Messi sửng cồ, thóa mạ cầu thủ Real Madrid

10:00, 01/02/2013
|

(VnMedia) - “Sóc nhỏ” Messi đã không giữ được bình tĩnh sau trận siêu kinh điển với Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo này đã lăng mạ và sửng cồ với cầu thủ Alvaro Arbeloa tại bãi đỗ xe ở Bernabeu.
 

Tờ Marca cho hay, Messi và Alvaro Arbeloa đã có một vài va chạm ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha nhưng không quá mức căng thẳng và nghiêm trọng. Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại ở đó thì bất ngờ Messi lại gây hấn với đối thủ sau trận.
 
Cũng theo tờ báo này, Messi đã tiến tới chiếc xe của vợ chồng cựu cầu thủ Liverpool và buông lời lăng mạ “đồ ngu xuẩn”. Vợ của Arbeloa cho hay, cô bị bất ngờ và thực sự sốc với hành động của Messi, cầu thủ vốn nổi tiếng hiền lành và nhân cách tốt.
 
Tuy nhiên, đồng đội của Messi là Jordi Alba khẳng định mọi chuyện không như vậy. Anh là người chứng kiến toàn bộ sự việc và cho hay, Messi chỉ trao đổi với Arbeloa và có chút thái độ bực bội chứ không hề lăng mạ cầu thủ của Real Madrid.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, Messi còn bị cáo buộc đã sỉ nhục trợ lý HLV Aitor Karanka trong lúc 2 đội trở lại đường hầm sau trận đấu. “Ông nhìn cái gì? Câm miệng và đi mau. Ông tưởng mình hay ho à? Ông chỉ là con rối của HLV Mourinho mà thôi”.
 
Hiện tại phía Real Madrid chưa có bất cứ bình luận nào về 2 sự cố liên quan tới Messi sau trận siêu kinh điển. Trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Fabregas là người đã mở tỉ số trước khi Raphael Varane quân bình tỉ số cho đội chủ nhà.
 
Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tới đây trên sân Nou Camp.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc