“Thế hệ vàng” Thái Lan trở lại Việt Nam thi đấu!

14:54, 31/01/2013
|

(VnMedia) - Danh thủ nổi tiếng Kiatisuk cùng các tuyển thủ của xứ chùa tháp sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày hôm nay (31/1) để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội cựu tuyển thủ TP. Hồ Chí Minh.
 
Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (HFF) đã gửi lời mời thi đấu giao hữu tới các cựu tuyển thủ Thái Lan trong đó có những gương mặt vốn quá quen thuộc với bóng đá Việt Nam như Kittisak Rawangpa, Niweat Siriwong, Sakda Joemdee và đặc biệt là tiền đạo Kiatisuk…
 
HFF cũng nhân trận đấu này sẽ tổ chức gây quỹ nhằm giúp đỡ cựu cầu thủ TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn và giúp các CĐV Việt Nam được sống lại những kỉ niệm đẹp trong quá khứ, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ giữa hai nền bóng đá lớn ở khu vực Đông Nam Á.  
 
Sự trở lại của danh thủ Kiatisuk nhận được sự chú ý rất lớn vì anh từng có công lớn giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai đoạt liên tiếp 2 danh hiệu vô địch V-League vào các năm 2003 và 2004 và là tên tuổi lớn của bóng đá Đông Nam Á.
 
Bên phía đội chủ nhà, đội cựu tuyển thủ TP.HCM là sự tập hợp của nhiều danh thủ của thành phố này như Lê Huỳnh Đức, Đỗ Khải, Đặng Trần Chỉnh, Hồ Văn Lợi, Nguyễn Liêm Thanh….
 
Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào 18h30 chiều mai (1/2) và được mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc