CĐV Inter Milan mua áo Balotelli để treo trong… toilet

15:14, 31/01/2013
|

(VnMedia) - Trái ngược với cảnh hân hoan của một nửa thành Milan, các CĐV Inter Milan lại có hành động chê bai tiền đạo Balotelli bằng việc xếp hàng mua áo đấu số 45 chỉ để treo trong… toilet!
 
Các CĐV đội bóng áo sọc đỏ đen đang như sống trong ngày hội khi họ vừa chào đón tân binh Balotelli từ CLB Man City.
 
Balotelli đã trở lại Italia để đầu quân cho AC Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 20 triệu bảng. Tờ Gazzeta dello Sport cho hay, hàng trăm CĐV và phóng viên đã chào đón Balotelli ngay khi anh xuất hiện tại sân bay Mapelsa.
 
Kể cả khi Balotelli tới bệnh viên Busto Arsizio để trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi chính thức trở thành người của Rossoneri, đám đông vẫn vây quanh anh. Khi Balotelli tới dùng bữa với lãnh đạo AC Milan tại nhà hàng Giannino, CĐV Milan tiếp tục dành cho anh màn chào đón tưng bừng bằng pháo sáng và cờ.  
 
Bực tức ra mặt trước màn chào đón Balotelli, các CĐV Inter Milan quyết định “hạ nhiệt” sự kiện này bằng việc sẵn sàng bỏ ra tới 39 euro để mua áo đấu của “siêu quậy” chỉ để treo trong toilet.
 
Sự bực tức của CĐV Inter Milan cũng có nguyên do của nó. Balotelli vốn là cựu cầu thủ của Nerazzurri nên việc anh lựa chọn đội bóng kình địch AC Milan để đầu quân là không thể chấp nhận được với các tifosi.
 
Còn chủ tịch Moratti cũng vào hùa với các CĐV khi có những bình phẩm không hay về chân sút này. “Tôi cho rằng AC Milan thực sự đang đánh bạc khi chiêu mộ Balotelli. Chẳng ai rõ canh bạc đó sẽ thế nào. Là chủ tịch của Inter Milan tôi thực sự chẳng vui mừng gì khi Balotelli đầu quân cho AC Milan”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc