Beckham đầu quân miễn phí cho Paris St German!

09:29, 01/02/2013
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd – David Beckham vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng Pháp Paris St German. Beckham khiến người ta phải thán phục khi tuyên bố sẽ dành toàn bộ số tiền kiếm được làm từ thiện!

 Ảnh minh họa

 Beckham chính thức gia nhập Paris St German


Thông tin Beckham gia nhập giải League 1 đã được Paris St German xác nhận. Theo đó, cựu tuyển thủ Anh sẽ chuyến tới thi đấu cho đội bóng Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do cho tới khi kết thúc mùa giải này.
 
Một chi tiết khiến nhiều người rất chú ý trong bản hợp đồng với Paris St German. Đó là Beckham sẽ nhận được mức lương 170.000 bảng/tuần. Cho tới khi kết thúc mùa giải, tiền vệ này sẽ nhận được tổng cộng 3,4 triệu bảng.
 
Thế nhưng thay vì sở hữu số tiền không nhỏ này, Beckham sẽ nhờ BLĐ đội bóng chuyển 3,4 triệu bảng cho quỹ nhi đồng.
 
“Tôi sẽ không nhận bất cứ đồng lương nào trong thời gian thi đấu cho Paris St German. Tất cả số tiền này sẽ được làm từ thiện. Tôi và BLĐ đội bóng rất háo hức trước dự án ủng hộ trẻ em”, cầu thủ 37 tuổi này vui vẻ nói.
 
Còn chủ tịch của PSG – tỉ phú người Qatar - Nasser Al Khelaifi tỏ ra vô cùng hãnh diện về Beckham. “Beckham nằm trong kế hoạch đưa đội bóng tiến tới vị trí số 1 châu Âu. Chúng tôi rất hạnh phúc vì hành động của anh ấy. Beckham xứng đáng với tên tuổi và tầm vóc của mình”.
 
Sau khi chia tay LA Galaxy và hoàn thành sứ mệnh đưa giải bóng đá Mỹ ra thế giới, Beckham vẫn lưỡng lự chưa quyết định tương lai chơi bóng của mình tại đâu, dù anh nhận được nhiều lời mời chào từ Australia, châu Á và chính quê hương mình.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc