ĐT Anh đã sẵn sàng nghênh chiến Brazil

20:16, 01/02/2013
|

(VnMedia) - HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Brazil vào ngày 6/2 tới.

Vào ngày hôm qua, HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Brazil. Đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là Ashley Cole, người sắp gia nhập CLB 100 nếu được ra sân.

Nòng cốt tham dự của ĐT Anh ở đợt triệu tập lần này vẫn là các ngôi sao của các ông lớn Premier League. Man Utd đóng góp 5 cầu thủ nhưng trong danh sách này lại không có sự góp mặt của Rio Ferdinand, Phil Jones và tài năng trẻ Wilfried Zaha, người vừa cập bến Old Trafford.

Ảnh minh họa

Cả Phil Jones và Wilfried Zaha đã được HLV Stuart Pearce triệu tập lên đội U21 chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Điển tại Walsall.

Mặc dù vừa trở lại sau chấn thương nhưng Scott Parker cũng không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Roy Hodgson. Ngoài ra, đợt triệu quân lần này của ĐT Anh cũng thiếu vắng một số ngôi sao khác như Gareth Barry, Raheem Sterling hay Jonjo Shelvey.

Theo lịch thi đấu, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với ĐT Brazil vào mùng 6/2 tới tại SVĐ Wembley.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh

Thủ môn: Jack Butland (Birmingham), Joe Hart (Man City).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Ashley Cole (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Joleon Lescott (Man City), Chris Smalling (Man Utd), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Michael Carrick (Man Utd), Tom Cleverley (Man Utd), Steven Gerrard (Liverpool), Frank Lampard (Chelsea), Aaron Lennon (Tottenham), James Milner (Man City), Leon Osman (Everton), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Theo Walcott (Arsenal), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Jermain Defoe (Tottenham), Wayne Rooney (Man Utd), Daniel Sturridge (Liverpool), Daniel Welbeck (Man Utd).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc