Beckham bất ngờ gia nhập Arsenal!

14:20, 29/01/2013
|

(VnMedia) - Cựu tuyển thủ Anh David Beckham gây bất ngờ cho chính các CĐV Arsenal bằng quyết định cùng tập luyện với đội 1 của Arsenal. Hành động này của Beckham dấy lên tin đồn anh sắp trở thành học trò của HLV Wenger.
 

Sau khi chia tay CLB LA Galaxy và hoàn thành sứ mệnh đưa bóng đá Mỹ ra thế giới, Beckham đang trở thành cầu thủ tự do. Không ít nhận định cho rằng ở độ tuổi 37 và gặt hái vô số các danh hiệu lớn nhỏ, đã đến lúc Beckham giã từ sự nghiệp.
 
Thế nhưng cựu cầu thủ của Man Utd lại không nghĩ như vậy. Anh vẫn muốn được thi đấu và sống cùng bầu không khí cuồng nhiệt trên sân cỏ. Dù nhận được khá nhiều lời mời chào từ Australia, Pháp và Italia nhưng Beckham vẫn lưỡng lự chưa quyết định.
 
Trong thời gian này, Beckham đã quyết định cậy nhờ Arsenal cho luyện tập cùng đội 1 để giữ phong độ và thể lực. HLV Wenger ngay lập tức đồng ý vì chiến lược gia này rất thích thái độ thi đấu và luyện tập rất chuyên nghiệp của Beckham và hy vọng sự hiện diện của anh sẽ tác động tới những cầu thủ trẻ trong đội.
 
Việc Beckham lựa chọn Arsenal để tập nhờ mà không trở lại đội bóng cũ cũng làm dấy lên tin đồn đây chỉ là “bước đệm” để tiền vệ này thi đấu chính thức tại Emirates.
 
Đây không phải lần đầu tiên Beckham luyện tập cùng Arsenal. Năm 2008, anh cũng cậy nhờ ông Wenger khi giải bóng đá nhà nghề Mỹ chưa khởi tranh trở lại.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc