Park Ji Sung cũng từ chối bắt tay John Terry!

12:16, 16/09/2012
|

(VnMedia) - Thủ quân CLB Chelsea được một phen bẽ bàng khi hết Anton Ferdinand tới cựu cầu thủ Man Utd đều từ chối bắt tay trong trận đấu giữa Queen Park Ranger (QPR) và Chelsea.
 
Trước khi trận đấu này diễn ra, trung vệ John Terry đã xin HLV Di Matteo cho anh được ra sân ở trận đấu với QPR nhằm gặp lại “cố nhân” Anton Ferdinand – người đã bị Terry có hành động phân biệt chủng tộc ở mùa giải trước.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Ferdinand và Park Ji Sung đều từ chối bắt tay Terry


Hành động thiếu suy nghĩ của Terry từng khiến anh phải lao đao, ảnh hưởng tới tương lai ở đội tuyển Anh và buộc phải ra hầu tòa thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tòa đã xử trắng án và điều đó đã khiến các cầu thủ QPR rất bất bình.
 
Nhằm làm dịu tình hình, Terry xin thi đấu như một hành động hối lỗi. Anh chủ động bắt tay Anton Ferdinand nhưng cầu thủ này đã từ chối. Ngay cả A.Cole cũng rơi vào tình cảnh tương tự vì anh chính là người đã ra tòa với tư cách là nhân chứng ở vụ kiện của Anton Ferdinand.
 
Mọi chuyện chưa dừng lại ở đấy. Sau khi trọng tài tung đồng xu để Terry và Park Ji Sung đại diện cho 2 bên chọn sân hoặc bóng, cầu thủ người Hàn Quốc chỉ bắt tay trọng tài và coi John Terry không hiện diện ở đó. Tuyển thủ Anh tỏ ra bất ngờ với hành động của Park Ji Sung.
 
Việc làm của Park Ji Sung thể hiện rõ quan điểm ủng hộ Anton Ferdinand cũng như những cầu thủ da màu đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Khi còn thi đấu cho Man Utd, Park Ji Sung cũng rất bức xúc trước việc Suarez của Liverpool có hành động phân biệt đối với hậu vệ Evra của MU.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc