Puyol lỡ trận siêu kinh điển với Real Madrid

11:50, 16/09/2012
|

(VnMedia) - Barcelona đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 4-1 trước Getafe rạng sáng nay (16/9) khi hậu vệ Carles Puyol “dính” chấn thương và buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu kinh điển với Real Madrid.
 

Thủ quân của Barcelona buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2 sau khi nỗ lực ngăn chặn pha đi bóng của cầu thủ đối phương. Carles Puyol dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể thi đấu tiếp và phải nhường chỗ cho đồng đội Javier Mascherano.
 
Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, Puyol bị chệch dây chằng đầu gối. Nhiều người lo ngại Puyol sẽ tái phát chấn thương đầu gối từng khiến anh phải lên bàn mổ và làm khán giả tại Euro 2012. Tuy nhiên, việc này đã không xảy ra nhưng một “thảm họa” khác lại ập tới với Puyol.
 
Với chấn thương mới “dính” phải, thủ quân của Barcelona nhiều khả năng phải ngồi ngoài từ 4 tới 6 tuần. Như vậy gần như chắc chắn cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ vắng mặt ở cuộc so tài với Real Madrid ngày 8/10 tới. Ngoài ra trước mắt Puyol sẽ không thể thi đấu ở trận mở màn Champions League mùa này với CLB Spartak Moscow.
 
Dự kiến trong tuần này, các bác sỹ sẽ một lần nữa kiểm tra lại chấn thương của Puyol để giúp anh chóng khôi phục.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc