Đức áp đảo đội hình hay nhất tứ kết Euro 2012

19:43, 25/06/2012
|

(VnMedia) - Là đội bóng duy nhất toàn thắng tại Euro 2012, không có gì ngạc nhiên khi “cỗ xe tăng” có số thành viên áp đảo trong đội hình xuất sắc nhất.
 

2 năm sau thất bại trước Tây Ban Nha tại World Cup 2010, tuyển Đức dưới sự dẫn dắt của HLV Loew ngày càng thi đấu gắn kết, chững chạc, hiệu quả và bản lĩnh hơn rất nhiều. Đó là lý do các nhà cái đều cho rằng Đức là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Euro 2012, bất chấp Tây Ban Nha vẫn là thế lực rất lớn tại giải lần này.
 
Niềm tin của các chuyên gia hoàn toàn có cơ sở khi Đức là đội bóng duy nhất toàn thắng tại Euro lần này tính tới vòng tứ kết. Ở cuộc đối đầu với Hy Lạp, một cựu vương của giải, Đức tiếp tục thể hiện lối chơi cực kỳ hiệu quả và làm mãn nhãn người hâm mộ bằng 4 bàn thắng. Đó cũng là trận đấu có tỉ số áp đảo nhất tại tứ kết.
 
Nhờ đó Đức có tới 4 gương mặt được Goal bình chọn trong đội hình xuất sắc nhất vòng tứ kết. Đó là Hummels, Khedira, Reus và Klose.
 
Nhà ĐKVĐ Euro – Tây Ban Nha có 2 gương mặt là Jordi Alba và Xabi Alonso. Italia và Bồ Đào Nha cũng có 2 cầu thủ được vinh danh là thủ thành Buffon, Pirlo và C.Ronaldo, Pepe. Nước Anh chỉ có duy nhất 1 đại diện là G.Johnson.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc