Chửi phóng viên, Nasri đối mặt án phạt nặng!

14:00, 25/06/2012
|

(VnMedia) - Samir Nasri đang phải đối mặt với một án phạt nặng từ LĐBĐ Pháp (FFF), sau khi tiền vệ của CLB Man City có hành động khó chấp nhận với chính báo chí nước nhà.
 

Sau trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha trên sân Donbass Arena, Nasri đã có cuộc đấu khẩu kịch liệt với một phóng viên. Theo một số nhân chứng, Nasri buộc tội phóng viên đó viết bài thiếu trung thực về đội tuyển Pháp cũng như cá nhân anh. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của các đồng đội và nhân viên an ninh, không rõ chuyện gì sẽ xảy ra khi đó.
 
Dù mục đích nhằm bênh vực đội tuyển Pháp nhưng Nasri không hề nhận được sự đồng tình của chủ tịch FFF - Noel Le Graet. Phát biểu trước báo giới về vấn đề này, ông Graet nói: “Có lẽ tôi sẽ gặp gỡ trực tiếp với phóng viên đó để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra giữa hai người. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa hành động của Nasri là không chấp nhận được. Cậu ấy đã đi quá giới hạn và không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Chắc chắn Nasri sẽ phải nhận án phạt không nhẹ”.
 
Còn HLV Laurent Blanc cũng đồng quan điểm với chủ tịch FFF. “Thật xấu hổ nếu đó là sự thật. Nasri đã sai nhưng rõ ràng chính phóng viên kia cũng không dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Chuyện này cần làm rõ trước khi FFF đưa ra quyết định của mình”.
 
Đây không phải lần đầu tiên Nasri có phản ứng thái quá với chính báo chí Pháp. Ở trận hòa 1-1 với Anh tại vòng bảng, sau khi ghi bàn cho đội nhà, Nasri đã đặt tay lên môi, ra dấu hiệu với báo chí Pháp hãy im lặng và ngừng chỉ trích anh. Tiền vệ của Man City thường xuyên trở thành mục tiêu công kích của bóng chí nước nhà kể từ sau màn trình diễn tồi tệ tại World Cup 2010.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc