Ông Lê Thụy Hải thua trận thứ hai liên tiếp

22:19, 11/02/2012
|

(VnMedia) – Hai bàn thắng của Tiến Thành và Gustavo đem về trận thắng 2-0 cho V Ninh Bình trước V Hải Phòng.   

 

Điểm đáng chú ý trong đội hình của V Ninh Bình là Danh Ngọc và cả Như Thành đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa ra sân đá chính từ đầu. Văn Thành, Tiến Thành tiếp tục đóng vai trò những mũi nhọn hỗ trợ cho cặp tiền đạo Gustavo và Moussa.

 

Phía V Hải Phòng, ông Lê Thụy Hải tiếp tục đặt niềm tin vào Thiago cùng bộ đôi Ansah và Kavin. Hai tân binh Đình Tùng và Thanh Phúc cũng được tung vào sân.

 

Trong tình cảnh khó khăn, dù phải đá trên sân khách, HLV Lê Thụy Hải vẫn yêu cầu các học trò triển khai thế trận tấn công. V Ninh Bình cũng chơi ăn miếng trả miếng đẹp mắt với đội khách. Những đợt tấn công liên tục được tạo ra. Sau khi Danh Ngọc rồi Tiến Thành tung ra cú sút nguy hiểm thì Kavin rồi Thiago cũng có những lần khiến khung thành Mạnh Dũng phải chao đảo. Hiệp 1, cả Ngọc Tân và Mạnh Dũng đều chơi tốt với những pha bắt bóng chuẩn xác và chưa có bàn thắng nào được ghi. Danh Ngọc đã thể hiện một phong độ rất cao trong ngày trở lại đá chính.


                  Ảnh minh họa 
                                     V Hải Phòng thua trận trước V Ninh Bình



Khi hiệp 2 trôi qua được 10 phút, Tiến Thành chớp thời cơ ghi bàn thắng mở tỉ số, đưa V Ninh Bình vượt lên dẫn trước.

 

Dưới bàn tay của ông Lê Thụy Hải, lối chơi của V Hải Phòng khởi sắc lên trông thấy. Dù bị dẫn bàn, đội khách vẫn chơi bóng khá mạch lạc với nhiều đường lên bóng sắc nét. Đáng tiếc, cơ hội ngon ăn nhất để gỡ hòa của V Hải Phòng đã trôi qua khi cú sút của Thiago đập trúng xà ngang.

 

Đến phút thứ 75, Moussa đột phá mạnh mẽ rồi chuyền bóng chuẩn xác để Gustavo băng xuống và trong thế đối mặt với thủ môn Ngọc Tân, Gustavo có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

 

Mọi nỗ lực tấn công trong những phút cuối cùng của V Hải Phòng đều không đem lại kết quả. Chơi bóng nỗ lực, tập trung và đoàn kết, chiến thắng cho V Ninh Bình là hoàn toàn xứng đáng.

 

Thua trận, V Hải Phòng rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ. “Mourinho đất Cảng” Lê Thụy Hải nhận thất bại lần thứ 2 liên tiếp. Qủa là rất khó cho ông Hải “lơ” khi lực lượng của V Hải Phòng là quá yếu


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc