Thủy Tiên đưa Công Vinh về Kiên Giang đón Tết

07:12, 21/01/2012
|

(VnMedia) - Vào chiều 19-1, CLB bóng đá Hà Nội xả trại trong thời gian nghỉ Tết Nhâm Thìn. Sau khi xin phép gia đình, tiền đạo Lê Công Vinh chính thức đón giao thừa bên đằng ngoại tại Kiên Giang. Tiền đạo xứ Nghệ thổ lộ mình rất hạnh phúc khi năm đầu tiên ăn tết phương Nam, bên cạnh cô vợ sắp cưới là ca sĩ Thủy Tiên.

Vào chiều qua, đội bóng Thủ đô chính thức xả trại 1 tuần để cho các cầu thủ về quê ăn tết. Khá bất ngờ khi tiền đạo Công Vinh bắt chuyến bay vào TP.HCM, chứ không phải về Quỳnh Lưu với mẹ như thường lệ. Trao đổi qua điện thoại, Vinh "còm" bật mí: "Tôi mới bay vào TP.HCM vào đầu giờ chiều. Năm nay, tôi mới đính hôn với bạn gái, nên xin phép mẹ vào đây đón giao thừa với mẹ vợ tương lai lẫn vợ sắp cưới Thủy Tiên. Đây cũng là lần đầu tiên tôi ăn tết ở phương Nam, nên tập tục, ăn uống lẫn cách thưởng tết cũng khác ngoài Bắc. Nhưng tôi vẫn rất vui và hạnh phúc khi được hưởng cái tết đầu tiên với vợ sắp cưới tại Kiên Giang".

Vào cuối năm 2011, Công Vinh cùng cô ca sĩ Thủy Tiên gây bất ngờ cho mọi người bằng lễ đính hôn khá đơn giản tại quê của Thủy Tiên. Dù chưa tổ chức lễ cưới chính thức, bản thân mẹ của Tiên đã coi Vinh là người trong nhà. Năm nay, Vinh quyết định đón giao thừa bên gia đình vợ sắp cưới, trước khi trở lại Nghệ An vào ngày mồng 2 Tết. Bản thân tân binh đội CLB bóng đá HN cũng hạnh phúc và thực sự hồi hộp trong năm đầu tiên đưa Thủy Tiên chính thức ra mắt bà con họ hàng ở xứ Nghệ.

Không khí Tết đến gần, Công Vinh cho hay mình cũng chuẩn bị đi sắm đồ tết đề trang trí nhà cửa, phụ giúp mẹ vợ tương lai đi mua đồ tết. Đặc biệt năm nay, Công Vinh cũng đi chợ hoa để kiếm một cành mai vàng ưng ý về để chưng trong nhà. Tết năm nay, ca sĩ Thủy Tiên cũng không chạy "show" nhiều trong dịp tết khi "ý trung nhân" sẽ về quê ngoại ở Kiên Giang để ăn tết. Quan điểm của cả hai sẽ tranh thủ ở nhà đi thăm họ hàng trong Nam, trước khi bay ra Bắc, tiếp tục hành trình du xuân và thưởng tết bên nhà nội.


Phan Long

Ý kiến bạn đọc