Welbeck từ chối lương thấp, HLV Ferguson tím mặt

19:21, 19/01/2012
|

(VnMedia)- Man Utd đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Welbeck nhưng lại lâm vào bế tắc. Welbeck muốn một mức lương cao hơn số tiền 45.000 Bảng/tuần mà phía Man Utd đề nghị. Chắc chắn HLV Ferguson sẽ không hài lòng khi nhận được lời đề nghị này.
 
Man Utd vẫn chưa thể hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi, Welbeck khi cầu thủ này yêu cầu một mức lương cao hơn. Mức lương mà Welbeck muốn có lên tới 60.000 Bảng/tuần. Đây là một lời đề nghị rất khó chấp nhận từ phía Man Utd khi mà mức lương hiện tại của Welbeck tại Old Trafford đang là 15.000 Bảng /tuần.
 

Ảnh minh họa

Welbeck yêu cầu mức lương cao hơn tại Man Utd


Ban lãnh đạo của Man Utd tỏ ra rất bất bình với đề nghị của Welbeck bởi anh mới chỉ là một cầu thủ trẻ và bắt đầu được thi đấu ở đội hình 1 mùa giải này. Nếu đồng ý với mức lương của Welbeck, ban lãnh đạo của Man Utd sẽ phải đối mặt với những lời đề nghị khác từ các cầu thủ trẻ như Cleverley và Samlling.
 
Tuy nhiên, từ phía người đại diện của Welbeck cũng cho biết đây là mức lương hoàn toàn xứng đáng với tài năng của Welbeck. Tiền đạo 21 tuổi này sẽ còn chơi tốt hơn trong màu áo của CLB Man Utd và đặc biệt sẽ còn tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh tại Euro 2012 diễn ra tại Ukraina và Ba Lan. Trong màu áo của Man Utd mùa giải này, Welbeck đã có được 8 pha lập công.
 
Bản hợp đồng giữa Welbeck và Man Utd vẫn còn thời hạn 1 năm nữa. Man Utd vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giữ chân Welbeck với mức lương 45.000 Bảng/tuần. Mới đây, CLB Sunderland đã để mắt tới Welbeck và muốn mượn cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước trường hợp của Welbeck, Ravel Morrison cũng có yêu cầu tăng lương nhưng sau đó đã bị HLV Ferguson thẳng thừng từ chối.


Chính Nghĩa - Sports

Ý kiến bạn đọc