Nghi án chồng cắt cổ vợ trẻ rồi tự sát bằng thuốc độc?

14:18, 17/03/2016
|
Ngày 17/03/2016 công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng trẻ xảy ra trên địa bàn. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1970) và chị Lê Thị Bích Liễu (SN 1982), cùng quê ở Đồng Tháp.
 
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 16/3 người dân quanh dãy phòng trọ tại ấp 5, xã Mỹ Yên nghe thấy tiếng la lớn, khi tới nơi phát hiện tại phòng trọ của hau vợ chồng, chị Liễu gục chết trong vũng máu, bên cạnh là anh Mẫn đang thoi thóp thở.  Căn phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.
 
Ngay lập tức, người dân báo cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Mẫn cũng tử vong ngay sau đó. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết, trên cổ chị Liễu có một vết cắt sâu là nguyên nhân gây tử vong. Trên người anh Mẫn có mùi thuốc trừ sâu nên không ngoại trừ khả năng do mâu thuẫn, anh Mẫn  đã ra tay sát hại vợ và tự tử bằng thuốc độc.
 
Được biết, cả hai vợ chồng đều là công nhân làm chung công ty trên địa bàn và đã có hai con nhỏ. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
 

Ý kiến bạn đọc