Rút súng bắn thẳng vào cảnh sát vì bị yêu cầu dừng xe

07:34, 08/08/2014
|

(VnMedia) - Bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, Hảo đã bất ngờ gã rút khẩu súng ngắn tự chế trong túi quần, nhắm thẳng vào một cảnh sát giao thông và bóp cò...

Ảnh minh họa
Khẩu súng, tang vật vụ án

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 7/8, tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). 

Vào thời điểm trên, Nguyễn Hữu Hảo (31 tuổi, trú phường Phú Đô, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chở theo sau cô bạn gái tên là Nguyễn Thị Thanh Thúy (25 tuổi, trú Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) lưu thông trên đường.

Do Hảo và Thúy không đội mũ bảo hiểm nên bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Lúc này Hảo dừng xe lại với thái độ khá ngông nghênh, anh ta đi bộ đến một bức tường bao vây của Nghĩa trang Mai Dịch rồi bất ngờ gã rút khẩu súng ngắn tự chế trong túi quần, nhắm thẳng vào một cảnh sát và bóp cò.

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra vụ việc

Rất may phát súng đã đi trượt, không gây thương tích cho chiến sĩ cảnh sát. Ngay lập tức tổ công tác triển khai lực lượng truy đuổi. Hảo vứt lại khẩu súng, xe máy cùng bạn gái rồi lao xuống chiếc hồ thuộc khu vực Công an quận Nam Từ Liêm hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng 141 đã bao vây và bắt đối tượng Hảo ngay sau đó. 

Tại cơ quan công an, bước đầu Hảo khai nhận, đã lấy súng từ một người bạn ở bến xe Mỹ Đình, với mục đích phòng thân. Tuy nhiên khi đang trên đường đưa bạn gái đi chơi thì xảy ra chuyện.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý đối tượng Nguyễn Hữu Hảo theo quy định của pháp luật.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc