9x táo tợn tống tiền bằng mật khẩu iPhone!

06:44, 08/04/2014
|

(VnMedia) - Hai đối tượng Thắng và Bắc lén đổi mật khẩu máy iphone 5S của anh Quý rồi sau đó chúng yêu cầu anh này 5 triệu đồng để chúng mở lại máy...

Ảnh minh họa
Một trong hai đối tượng bị bắt giữ

Ngày 7/4, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Nguyễn Chiến Thắng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Bắc (18 tuổi), cùng ngụ huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 6/4, Nguyễn Chiến Thắng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Bắc (18 tuổi), cùng trú tại Gia Lâm, Hà Nội đến quán nét của anh Nguyễn Văn Quý (22 tuổi, tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên chơi game.

Tại đây Thắng và Bắc phát hiện chiếc Iphone 5s của anh Quý để trên bàn nên đã tìm cách đặt mật khẩu để anh Quý không mở được máy.

Sau đó, Thắng và Bắc về và dùng số điện thoại khác gọi đến yêu cầu anh Quý đưa 5 triệu đồng thì chúng sẽ mở mật khẩu cho anh Quý. 

Anh Quý đã thương lượng và hai đối tượng đồng ý giảm giá xuống còn 2,5 triệu đồng và hẹn nhau tại ngã tư thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội để thực hiện “trao đổi”.

Khi đến điểm hẹn, Thắng và Bắc nhận 2,5 triệu đồng từ anh Quý thì có ý định bỏ chạy. Thấy vậy, anh Quý đã hô hoán, một số người dân đã phối hợp cùng các trinh sát Đội Cảnh sát giao thông số 5, Công an TP  Hà Nội đang làm nhiệm vụ gần truy đuổi, bắt giữ Thắng và Bắc.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc