Đi xe Mercedes lừa tiền, iPhone 5S của thiếu nữ

15:23, 07/04/2014
|

(VnMedia) - Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, Phương A. được người bạn xưng tên Tuấn rủ đi uống nước rồi lừa lấy tiền và điện thoại iPhone 5S...

Ảnh minh họa

Phương A. bị người bạn quen qua mạng lừa lấy túi xách. Ảnh minh hoạ

Ngày 7/4, Công an phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang xác minh đơn thư trình báo của Trần Thị Phương A (22 tuổi, ở Tuyên Quang) về việc cô này bị kẻ gian lừa đảo chiếm đoạt tiền, vàng và điện thoại.

Theo nội dung đơn trình báo của Phương A. gửi cơ quan công an, trước đó, qua mạng xã hội, A. có quen biết một nam thanh niên. Người bạn mới quen này tự giới thiệu tên là Tuấn, nhà ở Hà Nội.

Cuối giờ chiều ngày 5/4, Tuấn hẹn Phương A. đi uống nước. Nam thanh niên này lái xe Mercedes màu trắng đến đón Phương A. ở khu vực đường Phạm Ngọc Thạch.

Sau một hồi chạy lòng vòng, thanh niên tên Tuấn dừng xe trước một quán ăn nhanh trên phố Xã Đàn và nhờ Phương A. vào mua nước.

Do tin tưởng người bạn mới quen nên Phương A. để lại toàn bộ túi xách và tài sản trong ô tô của Tuấn và chạy vào mua nước. Lúc quay ra thì không thấy chiếc xe của Tuấn đâu. Gọi điện vào số điện thoại của mình thì bị tắt máy.

Biết rằng mình đã bị lừa, Phương A. đã làm đơn trình báo lên công an phường Phương Liên.

Cũng theo Phương A. cho biết, bên trong chiếc túi xách của cô có iPhone 5S, tiền mặt cùng dây chuyền vàng trị giá khoảng 20 triệu đồng.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc