Mất dần hy vọng tìm thấy thi thể nạn nhân bị bác sỹ ném xuống sông

16:48, 27/10/2013
|

(VnMedia)- Đến 15h40 phút chiều 27/10, thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình nạn nhân đã thuê thuyền đi dọc 30km trên sông, những túi ni lon ven bờ cũng được vớt lên để tìm kiếm, nhưng tất cả đều vô vọng...

Trao đổi với VnMedia qua điện thoại chiều 27/10, một cán bộ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Nội cho biết vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Tính từ khi xảy ra sự việc đến nay là 8 ngày, nhưng xác chị Huyền vẫn chưa biết đang bị phi tang ở đâu.

Vị cán bộ này cũng không tiết lộ việc cơ quan điều tra có đổi hướng tìm kiếm nạn nhân hay không.

Trong khi đó, về phía gia đình nạn nhân, ngày hôm nay, gia đình nạn nhân vẫn tiếp tục kiên nhẫn bám lấy vị trí xung quanh cầu Thanh Trì- nơi Nguyễn Mạnh Tường khai đã phi tang xác nạn nhân để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Trong ngày hôm nay, tất cả những túi ni lon đen hai bên bờ cũng đều được những người tham gia tìm kiếm xác nạn nhân lật lên với hy vọng nhỏ nhoi có thể tìm thấy xác.

Già Câu, một người dân chài sống trên sông Hồng, cũng tham gia thả câu rà lưới để tìm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền mấy hôm nay buồn bã nói, "mỗi lần thả câu xuống kéo lên chỉ thấy rác mà thôi".

Ảnh minh họa

Già Câu, một người dân chài tham gia tìm thi thể chị Huyền mấy ngày nay buồn bã khi thuyền về không sau mỗi lần đi dọc sông thả câu, rà lưới.

Trong khi người thân của nạn nhân đang tiếp tục tìm kiếm trong hy vọng thì sáng nay, trên địa bàn xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội), cách cầu Thanh Trì - nơi bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác chị Lê Thị Thanh Huyền khoảng 1km, người dân lại tiếp tục phát hiện một xác chết trôi trên sông.

Ngay khi vô tình phát hiện ra xác chết, những người phát hiện đã hy vọng đó chính là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, nhưng khi tiến lại gần, xác nhận thì đó là thi thể của đàn ông.

Chiều qua, một xác chết cũng được phát hiện cách cầu Thanh Trì 10km. Tuy nhiên, vẫn không phải là nạn nhân Huyền.

Trong lúc này, khi xác nạn nhân vẫn chưa tìm thấy, dư luận còn đang mong chờ một cách xử lý vụ việc nghiêm minh từ phía ngành Y tế. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến sau nhiều ngày im lặng, hôm qua 26/10 đã lên tiếng trả lời báo chí về sự việc "ngoài sức tưởng tượng" này. Trái với mong đợi của dư luận, người đứng đầu ngành Y tế đã chuyển trách nhiệm của sự việc đến Thanh tra Sở Y tế Hà Nội và Phòng Y tế Quận Hai Bà Trưng. Đáng tiếc là, trước khi Bộ trưởng Bộ Y tế khẳng định về trách nhiệm, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường đã khẳng định, Sở chỉ quản lý những cơ sở kinh doanh có phép. Còn Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Lưu Thị Liên thì cho rằng, khó để quy trách nhiệm khi thẩm mỹ viện Cát Tường không ghi biển là phẫu thuật thẩm mỹ để ngành chức năng vào kiểm tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc