Thẩm mỹ viện giết người vẫn sáng đèn quảng cáo

09:27, 26/10/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù làm tử vong khách hàng trong quá trình tiến hành thẩm mỹ và ném xác xuống sông Hồng phi tang, Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn trưng đèn quảng cáo sáng chói...

Ảnh minh họa
Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn sáng đèn quảng cáo

Như VnMedia đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng ngày 18/10, do có nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực, chị Lê Thị Thanh Huyền đến thẩm mỹ Cát Tường để hút mỡ và nâng ngực. 30 phút sau khi các phẫu thuật làm xong, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Được thông báo, Tường hướng dẫn cho nhân viên truyền dịch, tiêm thuốc và cho thở ôxy. Khi quay về thẩm mỹ, ông giám đốc phát hiện khách có biểu hiện tím tái, huyết áp không đo được nên đã tiêm cho chị Huyền một liều thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã qua giai đoạn chết lâm sàng.

Sợ bị cơ quan chức năng phát hiện, Tường chỉ đạo nhân viên thu dọn toàn bộ đồ đạc mang cất giấu. Ngay tối đó, Tường cùng nam nhân viên bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) đưa xác nạn nhân ra cầu Thanh Trì để phi tang.


Theo ghi nhận của VnMedia, vào tối qua (25/10), biển quảng cáo to tướng treo tại Thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng) vẫn sáng đèn quảng cáo. Phía dưới biển quảng cáo là tên bác sỹ, thạc sỹ Nguyễn Mạnh Tường.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, vì sao sau chuyện động trời xảy ra tại đây (làm chết khách hàng rồi vứt xác phi tang - PV) mà cho đến nay biển quảng cáo Thẩm mỹ viện này vẫn chưa bị gỡ bỏ.

Trong một diễn biến khác, hiện cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm xác chị Huyền, song vẫn chưa có kết quả.

Tối ngày 25/10, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã làm lễ cầu siêu thân nhân của mình ngay tại chân cầu Thanh Trì với mong mỏi tìm kiếm bằng được thi thể người thân cho dù chỉ còn một tia hy vọng nhỏ nhoi nhất.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc