Thi thể mới nổi trên sông là nạn nhân Huyền?

21:23, 26/10/2013
|

(VnMedia)- Chiều 26/10, người dân thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội đã bất ngờ phát hiện 1 xác chết trôi nổi lập lờ trên sông, nhiều người đã tự phán đoán đây có thể là xác của nạn nhân "vụ thẩm mỹ viện Cát Tường".

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phối hợp cùng một số người dân đưa tử thi vào bờ, đoạn ven đê gần trạm bơm Hồng Vân, thuộc địa phận xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Theo mô tả, nạn nhân mặc bộ quần áo dài màu đen, đã có dấu hiệu đang phân hủy mạnh, bốc mùi nồng nặc. Dù vậy, nhiều người dân cũng kéo đến xem và không ít người đặt ra nghi vấn đây có thể là thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, bởi chỗ này chỉ cách cầu Thanh Trì- nơi Nguyễn Mạnh Tường khai đã ném xác nạn nhân 10km.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, cơ quan chức năng khẳng định đây là thi thể của nam giới, độ tuổi khoảng 20 - 30, cao khoảng 1,55 mét, trên vai có hình xăm và trong túi có 1 chiếc điện thoại.

Theo người dân, cách đây 1 - 2 ngày cũng có một số người đến khu vực này để hỏi một người có nhân dạng như vậy. Danh tính xác chết này vẫn đang được xác minh. 

Ảnh minh họa

Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền vẫn đang cố gắng bằng mọi cách để tìm được thi thể vợ mà chưa thành công...

Sau khi vụ án tại thẩm mỹ viện Cát Tường diễn ra, đã có nhiều lần người dân phát hiện thi thể trên dọc sông Hồng và thông báo với cơ quan điều tra. Thậm chí, gia đình nạn nhân cũng đã nhiều lần hy vọng tìm được xác chị Huyền từ những tin báo của quần chúng nhân dân. Tuy nhiên, tất cả đều vô vọng.

Đến thời điểm này, sau 4 ngày tận lực tìm kiếm xác, tung tích của chị Huyền vẫn là bí ẩn. Nếu tính từ khi sự việc diễn ra thì đã tròn 1 tuần. Gia đình chị Huyền vẫn chưa thể làm lễ tang cho chị bởi chưa tìm được xác. Đây quả thực là nỗi đau xót không tả nổi của gia đình nạn nhân.

Để giúp gia đình cũng như cơ quan chức năng có thể mau chóng tìm được xác nạn nhân, chúng tôi xin thông tin lại về trang phục chị Huyền mặc vào buổi sáng cùng ngày theo trình báo của gia đình tại cơ quan điều tra.

Theo đó, khoảng 8h45 ngày 19/10/2013 chị Lê Thị Thanh Huyền đi làm bằng xe máy Honda Lead màu đen, khi đi chị Huyền mặc áo véc màu vàng, bên trong mặc áo sơ mi màu trắng in hoa tròn đen, mặc quần vải màu đen và mang theo một túi xách màu đen. Chị Huyền cao khoảng 1m57. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Tường cũng khai không thay đổi trang phục của nạn nhân khi ném xác phi tang.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc