Gái mại dâm mang bầu 6 tháng vẫn "đi khách"

19:30, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Bốn gái bán dâm bị cơ quan chức năng bắt quả tang khi đang "phục vụ" khách làng chơi tại một nhà nghỉ, trong số này có một gái bán dâm đang mang bầu ở tháng thứ 6...

Ảnh minh họa
4 gái bán dâm bị đưa về trụ sở công an. Ảnh: ANTĐ

Khoảng 21h30 ngày 21/7, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bất ngờ ập vào nhà nghỉ 3 tầng nằm trên phố Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khai thác tại chỗ, cả 4 đôi nam nữ này đều một mực khẳng định họ là những đôi trai gái yêu nhau nên rủ nhau vào nhà nghỉ để “tâm sự”.

Nhận thấy có dấu hiệu gian dối trong lời khai, cơ quan công an đã ách từng cặp để đấu tranh khai thác, những người này không nói đúng tên tuổi của 'đối tác'. Đến lúc này, họ thừa nhận đang mua bán dâm.

Các đối tượng khai nhận, người đứng ra tổ chức môi giới bán dâm là Nguyễn Thị Nhung (21 tuổi, quê ở huyện  Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Mỗi lần đi "mua vui" khách phải trả 300.000 đồng (đã tính cả tiền phòng).

Một cán bộ công an quận Hai Bà Trưng trực tiếp tham gia phá án cho hay, bốn gái bán dâm trên đến từ nhiều tỉnh thành và thường đứng bắt khách ở quanh khu vực cổng bệnh viện Việt Xô hay vườn hoa Bác Cổ. Trong số này có một thiếu nữ đang mang bầu 6 tháng.

Liên quan đến vụ việc, chủ nhà nghỉ là Đỗ Huy Tính (53 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng bị đưa về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ hành vi chứa mại dâm.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc