Bị CSGT kiểm tra, bỏ xe Air Blade "lặn" mất tăm

15:41, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Đi sai phần đường, bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, 2 đối tượng đi xe Air Blade không nói gì và lẳng lặng để xe lại rồi bỏ đi nhanh chóng...

Ảnh minh họa
Chiếc Honda Air Blade hai đối tượng bỏ lại

Vào sáng ngày 21/7, hai chiến sĩ Phạm Văn Chính và Trần Thanh Hải (Đội CSGT số 2 – PC67 - Công an TP Hà Nội) đang đứng điều khiển giao thông tại ngã tư Điện Biên - Trần Phú (quận Ba Đình - Hà Nội) thì phát hiện 2 thanh niên khoảng 30 - 35 tuổi đi xe Air Blade, mang BKS: 35H3 - 4672 đi sai phần đường.

Các chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, lúc dừng xe, hai đối tượng này không nói gì mà lẳng lặng bỏ đi và nhanh chóng biến mất. Sự bất thường của hai đối tượng đã được các chiến sũ CSGT thông báo cho Ban chỉ huy.

Qua xác minh nóng, CSGT xác định chiếc Air Blade này vừa bị mất trộm lúc 2h sáng ngày 19/7 ở Ninh Bình. Chủ xe là ông Trần Văn Kiều (ở phường Tân Thành - TP. Ninh Bình - tỉnh Ninh Bình). Ông Kiều bị kẻ trộm cuỗm xe khi cả nhà đang ngủ. Ông cũng đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an địa phương.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Công an tỉnh Ninh Bình để tiếp tục làm rõ, truy bắt thủ phạm trộm xe.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc