Bị xử lý vì không đội mũ bảo hiểm, chửi CSGT thậm tệ

15:09, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Bị cảnh sát giao thông dừng xe xử lý vì không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông sau khi xin không được liền quay ra chửi bới thậm tệ đồng chí cảnh sát đang làm nhiệm vụ...

Ảnh minh họa
Người đàn ông sấn sổ vào xin lại tập giấy tờ...

Ngày 21/7, trên mạng Internet vừa xuất hiện một đoạn clip có tựa đề “Không đội mũ bảo hiểm, chửi cảnh sát giao thông”.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi hình ảnh hai người đàn ông đi xe Wave mang BKS: 29R6 – 5830 nhưng không đội mũ bảo hiểm nên bị một chiến sỹ cảnh sát giao thông dừng xe xử phạt.

Ảnh minh họa
...thậm chí anh ta định giật giấy tờ từ tay CSGT.

Khi chiến sỹ cảnh sát giao thông đang xử lý công việc thì người đàn ông mặc áo phông màu ghi sấn sổ vào CSGT để xin lại tập giấy tờ anh cảnh sát đang cầm. Thậm chí anh ta còn còn định giật giấy tờ từ tay cảnh sát giao thông nhưng không thành công.

Sau một hồi xin sỏ không được, người đàn ông mặc áo ghi quay sang chửi bới chiến sỹ cảnh sát giao thông thậm tệ. Khi chiến sỹ cảnh sát giao thông chỉ tay cảnh cáo, người này liền chửi thẳng mặt viên cảnh sát với giọng rất to, rõ ràng: “Đ.M mày”. Người đàn ông này còn thách thức cảnh sát giao thông gọi lực lượng khác đến hỗ trợ xử lý.

Ảnh minh họa
Sau khi xin không được, anh ta quay ra chửi chiến sĩ CSGT thậm tệ

Sau đó, anh ta lấy chìa khóa từ tay một thanh niên khác và nổ máy phóng xe đi. Anh ta không quên ngoảnh đầu chửi thêm 1 câu “Đ.M mày”.

Vụ việc trong đoạn clip trên được cho là xảy ra tại Hà Nội nhưng chưa rõ tại khu vực cụ thể nào.

Ảnh minh họa
...rồi lấy chìa khóa từ tay một thanh niên khác và nổ máy phóng xe đi

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng người vi phạm giao thông có hành vi lăng mạ, chống đối lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ. Trước đó, vào giữa tháng 3/2013, tại ngã tư giao cắt phố Hàng Bài – Tràng Tiền (Hà Nội), một người đàn ông khoảng 40 tuổi lái chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Lacetti mang BKS 31F-8493 đi sai làn đường, khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, người này đã liên tục lăng mạ các chiến sĩ.


Khánh Công - (ảnh chụp tử clip)

Ý kiến bạn đọc