Kẹt cứng cầu sông Hàn vì người đàn ông tự tử

11:30, 05/06/2013
|

Sáng 5/6, cầu sông Hàn kẹt xe gần một tiếng đồng hồ do người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ một người đàn ông nhảy cầu tự tử.

Ông Nguyễn Ngọc Vũ (37 tuổi, trú P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) kể lại, khoảng 7 giờ 30 phút, ông Vũ điều khiển xe gắn máy đi làm thì phát hiện một người đàn ông đi bộ lững thững trên vỉa hè cầu sông Hàn hướng từ Q.Sơn Trà về Q.Hải Châu.

Khi gần đến giữa cầu, ông Vũ chứng kiến người đàn ông bất ngờ leo lên lan can phía bắc rồi nhảy xuống sông Hàn. Người này trồi ngụp giữa dòng nước xoáy rồi chìm hẳn.
 

 Ảnh minh họa

 Cầu sông Hàn kẹt xe vì đám đông theo dõi vụ việc


Nhiều người chứng kiến vụ nhảy cầu đã gọi nhờ các thuyền lặn bắt chíp chíp đang hoạt động gần đó đến cứu vớt. Lực lượng Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng cũng huy động ca nô đến tìm kiếm.

Người dân hiếu kỳ tập trung ngày càng đông khiến cầu sông Hàn kẹt xe gần một tiếng đồng hồ cho đến khi lực lượng công an đến giải tỏa.

 Ảnh minh họa

 Người hiếu kỳ tập trung ở bờ sông theo dõi tìm kiếm


Đến 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể người tự tử và đưa vào bờ. Đây là một người đàn ông khoảng 60 tuổi, đầu hói, mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen, không mang theo giấy tờ tùy thân. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nhân thân của người này.


Theo Thanh niên

Ý kiến bạn đọc