Nửa đêm vác súng quân dụng... đi chơi

14:34, 28/05/2013
|

(VnMedia)- Vừa thấy dấu hiệu ra lệnh dừng xe để kiểm tra, đối tượng đã hoảng hốt lao thẳng xe vào tổ công tác. Biết không thể thoát thân bằng xe, đối tượng vứt cả xe để bỏ chạy. Trong quá trình bị truy đuổi, chưa kịp rút súng trong người đối tượng đã bị tổ công tác áp sát quật ngã.

 Ảnh minh họa

 Đối tượng Lê Trung Hiếu


Khoảng 23h ngày 27/5, khi tổ công tác đặc biệt Y15/141 do Thượng úy Cảnh sát giao thông Nguyễn Trung Lưu làm tổ trưởng tại chốt cầu Vượt Láng – Láng Hạ, đã phát hiện một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy SH mang BKS: 29M1 - 177.99 có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Ngay lập tức tổ công tác đã triển khai đội hình và tìm cách áp sát đối tượng. Khi tới gần đối tượng, các chiến sĩ cảnh sát giao thông và cảnh sát hình sự mới phát hiện dưới áo của người đàn ông kia “lòi” ra một vật nhìn rất giống một khẩu súng.

Vừa thấy dấu hiệu ra lệnh dừng xe để kiểm tra, đối tượng đã hoảng hốt lao thẳng xe vào tổ công tác. Biết không thể thoát thân bằng xe, đối tượng vứt cả xe để bỏ chạy. Trong quá trình bị truy đuổi, chưa kịp rút súng trong người đối tượng đã bị tổ công tác áp sát quật ngã.

Tại chốt giao thông, đối tượng được làm rõ là Lê Trung Hiếu (sinh năm 1964) ở 72 Khương Thượng. Khẩu súng bị thu giữ cũng được xác định là súng quân dụng K59. Hiếu khai nhận vừa đi lấy hộ khẩu súng trên ở bến xe về.

Ngay lập tức Hiếu đã bị di lý về Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Nội để điều tra làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc