"Xe điên" húc chết sản phụ: Thủ phạm đầu thú

06:27, 28/05/2013
|

(VnMedia)- Chiều ngày 26/5, trên quốc lộ 32 (đoạn qua Cụm 9, xã Phúc Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 người thân trong gia đình chết tại chỗ. Một ngày sau khi gây tai nạn, một trong ba người đi trên chiếc xe ô tô Fortuner đã ra đầu thú. Kiểm tra ban đầu, cơ quan điều tra chưa phát hiện có dấu hiệu dùng bia, rượu.

 Ảnh minh họa

 Sau khi gây tai nạn chiếc ô tô này đã lật nhào.


Khoảng 16h30 ngày 26/5, tại quốc lộ 32 (đoạn qua xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc giữa một xe ô tô và một chiếc xe máy. Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy chiếc xe ô tô mang BSK: 29A- 168.78 chạy rất nhanh theo hướng TX Sơn Tây – Trung tâm Hà Nội đâm vào người đàn ông điều khiển xe máy, đèo 1 người phụ nữ và một cháu nhỏ đi theo chiều ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ khoảng 45 tuổi bay lên mái nhà còn cháu trai (6 tuổi), người em trai khoảng 40 tuổi văng khá xa, cả 3 người tử vong ngay tại chỗ. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này còn đâm gãy một cột đèn, 2 cột điện bằng bê tông. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào gốc cây 4 bánh chổng lên trời. Ngay sau khi xảy ra vụ tại nạn, 3 người ngồi trên xe ô tô bị thương nhẹ rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được xác định là Trần Thị Vở (35 tuổi), con của chị Vở là cháu  Nguyễn Đức Trường (8 tuổi), và em trai chị Vở là anh Trần Việt Kiên (33 tuổi), cùng trú tại cụm 6, thôn Đại Điền, xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Sáng 27/5, đám tang của ba nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra chiều 26/5 ở địa bàn xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) được tiến hành. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị Trần Thị Vở hiện đang mang thai đến tháng thứ ba.

Trao đổi với phóng viên, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng – Đội phó Đội CSGT huyện Phúc Thọ cho biết: “Một trong 3 người đi trên chiếc ô tô gây tai nạn là Nguyễn Mạnh Trí (SN 1959) đã ra trình diện công an sau khi được cấp cứu tại bệnh viện”.

“Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã mang 2 máy thử nồng độ cồn để tiến hành kiểm tra với Nguyễn Mạnh Trí nhưng không nhận thấy dấu hiệu vi phạm”, đồng chí Tùng cho biết thêm.

Theo Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng – Đội Cảnh sát giao thông công an huyện Phúc Thọ nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông trên là “điểm đen” về tai nạn. Năm 2008 cũng tại nơi này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe máy, khiến 3 người thiệt mạng. Tháng 2/2013 vừa qua, cũng tại đây đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe taxi và xe máy, rất may người điều khiển chỉ bị chấn thương sọ não và gãy chân tay.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Phúc Thọ đang khẩn trương, điều tra làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc