Mang mìn đến nổ tung nhà người yêu vì bị từ chối

07:58, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Bị người trong mộng khước từ tình cảm, gã thanh niên đem lòng hận thù mang mìn đến nhà người yêu để trả thù rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

 

Khoảng 22 giờ ngày 26/5, người dân tại xã Ngọc Khê (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) bị đánh thức bởi 1 tiếng nổ lớn. Nhiều người vội vã chạy ra khỏi nhà để xem có chuyện gì xảy ra, thì được biết tiếng nổ được phát ra từ nhà của chị Dương Thị Dung (sinh năm 1993, ở Phố 1, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc).

 

 Ảnh minh họa

 
Ảnh minh họa


Kèm theo tiếng nổ là 2 ô cửa kính nhà chị Dung bị vỡ tan, nền nhà bị bong từng mảng. Rất may mọi người trong nhà đều không bị thương. Dấu vết tại hiện trường cho thấy đây là 1 vụ nổ mìn có chủ đích.

 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ngọc Lặc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét, sàng lọc đối tượng. Kết quả điều tra ban đầu xác định đối tượng dùng mìn gây ra vụ nổ là một thanh niên có tên là Khánh.

 

Được biết trước đó, Khánh ngỏ lời yêu nhưng bị chị Dung từ chối nên hắn đã mang mìn đến ném vào nhà chị. Sau khi gây ra vụ nổ, Khánh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

 

Cơ quan công an đang tổ chức lực lượng truy bắt Khánh.


Giang Nam

Ý kiến bạn đọc