Sốc những kẻ hiếp xong cho nạn nhân tiền lẻ

07:29, 28/04/2013
|

(VnMedia)- Để thỏa mãn "thú tính" của bản thân, nhiều "yêu râu xanh" đã giở trò đồi bại với trẻ em, người thiểu năng trí tuệ. Nhưng man rợ ở chỗ, những gã đê tiện này lại đưa vài đồng tiền lẻ cho nạn nhân, cố tình nhập nhèm thành hành vi mua bán dâm...

Ảnh minh họa

Đưa 100.000 đồng, 3 thanh niên thay nhau hãm hiếp cô gái 18 tuổi 

Ngày 24/4, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đang chờ kết quả giám định y khoa và tâm thần của N.H.H, 18 tuổi, ngụ xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo để xử lý ba nghi phạm hiếp dâm H. ngày 17/4.

Theo điều tra ban đầu, khoảng gần 22 giờ ngày 17/4, H. đi mua thuốc cho cha nhưng tiệm thuốc đóng cửa. Trên đường về gặp một nhóm thanh niên sáu người đang uống cà phê. Nhóm này dụ H. ra khu vườn gần đó và ba người gồm: Lê Văn B., Lê Trọng Ng. và Ngô Văn H. đã thay nhau hiếp dâm cô rồi cho 100.000 đồng.

Hôm sau H. lại đi mua thuốc cho cha. Người bán thuốc thấy quần áo H. dính đầy bùn đất nên hỏi. H. kể lại toàn bộ sự việc.

Vì sợ bị bắt, ba nghi phạm hiếp dâm H. đã nhờ người viết đơn bãi nại giùm chị ruột của H. (tiền công viết đơn 1 triệu đồng), nội dung không truy cứu hành vi của ba đối tượng này và chấp nhận bồi thường 30 triệu đồng vì đã “xâm hại sức khỏe, nhân phẩm của H”.

Hiện Công an Tiền Giang đang điều tra sự việc.

Đưa 10.000 đồng để hiếp dâm hàng xóm khuyết tật 

Cũng trong ngày 24/4, Công an huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội cho biết, cơ quan này đã bắt Kiều Văn Sơn (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
 
Theo tài liệu điều tra ban đầu tại cơ quan công an, chị Nguyễn Thị N (sinh năm 1977) bị dị tật bẩm sinh đang sống cùng gia đình anh trai ở xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Vào khoảng 14 giờ ngày 21/4, Sơn sang nhà anh trai chị N, chơi. Lúc này, cả gia đình đi vắng, chỉ có chị Nguyễn Thị N. ở nhà. Cơn thú tính trong người trỗi dậy, Sơn đã đưa cho chị N. 10.000 đồng và sau đó thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị N.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiếp dâm bé gái rồi cho 12.000 đồng

Chiều 7/12/2012, khi thấy cô bé hàng xóm hơn 12 tuổi ở nhà một mình, Trần Văn Tý (55 tuổi) trú tại xã Nam Sơn huyện Đô Lương, Nghệ An mò sang nhà, đưa cho cô bé 12.000 đồng rồi bế ra phía chuồng trâu. Khi đang giở trò đồi bại thì bố của cháu bé đi làm đồng về, phát hiện sự việc, hô hoán mọi người đến bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tý khai nhận đây là lần thứ 3 hắn giở trò với bé gái hàng xóm này. Lần thứ nhất xảy ra vào tháng 6, khi bố của cháu bé đi vắng, Tý sang nhà cô bé giả vờ tỉ tê rồi làm chuyện bậy. Xong việc, hắn móc hết số tiền lẻ trong túi quần đưa cho cô bé và dọa phải tuyệt đối im lặng. Sau lần đó, Tý vừa e dè vừa sợ sệt bị lộ chuyện nên thỉnh thoảng lân la sang nhà hàng xóm để nắm tình hình.

Khi thấy mọi việc có vẻ êm xuôi, thú tính trỗi dậy, Tý lại tiếp tục "hành sự" với cô bé. Ba tháng sau, Tý lại mò sang nhà khi gia đình hàng xóm đi vắng. Khi thấy bé gái cự tuyệt, Tý dọa rằng sẽ kể lại những chuyện trước cho bố mẹ và mọi người nghe, đồng thời đòi lại tiền. Quá sợ hãi, cô bé đành phải để cho tên "yêu râu xanh" cưỡng hiếp. Đợt này, hắn đưa cho cô bé 20.000 và dọa phải tuyệt đối giữ im lặng... Đáng khinh bỉ ở chỗ, Tý đã có 3 đời vợ và 6 đứa con lớn.

Đưa 2000 để hiếp dâm cháu bé 10 tuổi

Theo thông tin từ cơ quan Công an, khoảng 13h ngày 12/3/2012, cháu Nguyễn Thị H (sinh năm 2002), là người cùng thôn với Nguyễn Khắc Đủ (sinh năm 1978, trú ở thôn Ngăm Mạc, xã Lãng Ngâm, huyện Gia Bình, Bắc Ninh) kéo xe cải tiến đến nhà Đủ để vá xăm. Lúc này, vợ Đủ đi cấy ngoài đồng, con gái đang đi học, nhà chỉ có Đủ và con trai của Đủ đang xem vô tuyến.

Khi vá xăm xe cho cháu H xong, Đủ nảy sinh ý định cưỡng hiếp cháu H. Vờ hỏi han cháu H, Đủ lại gần và đã có hành vi dâm ô với bé gái. Khi cháu H định kéo xe về, Đủ lừa bảo phải chờ một lúc xem vết vá có bị xuống hơi không. Sau đó, y lừa rủ cháu H xuống nhà ngang.

Tại đây, y ôm chặt, khống chế cháu H để thực hiện hành vi hiếp dâm. Mặc cho cháu bé đau đớn chống cự nhưng đối tượng vẫn không tha. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại thì Đủ nghe tiếng con trai gọi. Sợ bại lộ, y cho cháu H 2 nghìn đồng và đe dọa không được tiết lộ chuyện cho ai biết.

Tuy nhiên, khi cháu H về nhà có biểu hiện hoảng sợ và dấu hiệu bất thường, gia đình gặng hỏi, cháu H đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, bố mẹ cháu H đã đến nhà gặp Đủ và Đủ đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đối với cháu H.

Với hành vi không còn tính người của y, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Đủ 12 năm tù về “Tội hiếp dâm trẻ em”.

Thay lời kết

Mọi người sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, chính vì vậy, nếu có hành vi vi phạm nào sẽ phải nhận hình phạt nghiêm khắc cho tội trạng ấy. Có điều, đối với những hành vi hiếp dâm nói trên, dù đối tượng không phải nhận hình phạt cao nhất của pháp luật là tử hình, dư luận xã hội cũng khó lòng tha thứ. Những vụ án này cũng là bài học giúp các bậc làm cha mẹ nâng cao tính cảnh giác, có biện pháp bảo vệ con em mình an toàn, cũng như có cách giáo dục giới tính kịp thời để con em mình tránh những cạm bẫy không đáng có như trên.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc