Nhẹ dạ mất 63 triệu vì mua thuốc tiêu độc rởm

06:59, 27/09/2012
|

(VnMedia)- Nghe lời quảng cáo của một người tự xưng là Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học môi trường, chị Lan đã rút ví đưa cho đối tượng 63 triệu đồng để mua các gói thuốc tiêu độc. Mãi sau đó nạn nhân mới biết, mình đã bị lừa.

Ngày 26/9, chị Lê Ngọc Lan (SN 1964, ở 84 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng) đến công an quận Hai Bà Trưng trình báo: Hồi 10h ngày 22/9, chị Lan đến số 2B Hoa Lư để mua bình nước lọc, tại đây có 1 nam thanh niên tự giới thiệu là Nguyễn Văn Nam-Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học môi trường, ở 9 Nghĩa Tân. Sau đó, hai bên trao đổi và Nam biết chị Lan đang cần mua sản phẩm tiêu độc. Nam giới thiệu cho chị Lan hai người tên là Mai và Phượng làm Y tế dự phòng quận Hà Đông, có bán sản phẩm tiêu độc và chị đã mua 20 gói.

Chị Lan gọi điện cho Nam và đặt vấn đề với Phượng mua thêm 300 gói sản phẩm tiêu độc. Khoảng 20 phút sau, thì có 1 nam thanh niên mang thuốc đến cho chị Lan. Chị Lan đã trả 63 triệu đồng. Lúc sau, chị Lan gọi điện  cho Nam, Mai, Phượng, thì các số điện thoại trên đều tắt máy, chị Lan mới biết mình bị lừa.

Hiện, công an quận Hai Bà Trưng đang điều tra.
 


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc