"Đại ca" băng nhóm chuyên đòi nợ thuê sa lưới

14:32, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Tin từ công an TP. Thanh Hoá cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Phùng Văn Dũng (tức Dũng Tình)- đối tượng cầm đầu ổ nhóm tội phạm có tổ chức, để điều tra về tội cố ý gây thương tích...

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, Phùng Văn Dũng (SN 1964), ở lô 204 Trịnh Khả, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa là đối tượng cầm đầu ổ nhóm tội phạm có tổ chức khoảng 10 đối tượng chuyên hoạt động cho vay nặng lãi, xiết nợ, đòi nợ thuê và gây thương tích.

Ngày 19/8/2012, do mâu thuẫn cá nhân với Mai Xuân Ấm (SN 1976), ở 109 Thôi Hữu, phường Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa,  Dũng đã dùng dao nhọn đâm vào hố xương chậu gây thương tích nặng cho Ấm. Sau khi gây án, Dũng đã bỏ trốn. 

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây công an TP. Thanh Hoá đã "tóm" được Dũng. Khám xét nơi ở của Dũng, công an thu được 2 kiếm dài và 2 quyển sổ ghi chép hoạt động “tín dụng đen”.

Hiện nay, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) phối hợp với Công an Thành phố điều tra, mở rộng vụ án và triệt xóa băng nhóm tội phạm nguy hiểm này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc