Không có tiền trả, giết chủ nợ dã man

11:53, 05/09/2012
|

(VnMedia)- Thua nợ cá độ 300 triệu đồng nhưng không có tiền trả, Huy đã cùng đồng bọn mang theo dao xông vào quán cà phê chém chết chủ nợ và nhóm bạn của nạn nhân.

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa ra quyết định truy nã đối với Viết Việt Huy (SN 1977, trú tại Yên Hoà, Cầu Giấy) và Phạm Trọng Hải (SN 1983, trú tại Từ Liên, Tây Hồ) về tội giết người.

Theo điều tra của công an quận Cầu Giấy, tháng 2/2012, Hoàng Vĩnh Long (SN 1971, ở Yên Hòa, Cầu Giấy) “môi giới” cho Đoàn Mạnh Cường (SN 1975, trú tại phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng) nhận “độ” bóng đá trên mạng cho Huy. Khoảng 10 ngày sau, Cường gọi điện thoại cho Long thông báo Huy đang bị thua tiền cá độ bóng đá khoảng trên 300 triệu đồng.

Sau nhiều lần Cường gọi điện thoại cho Huy đòi số nợ trên, nhưng Huy không trả. Thấy bạn phàn nàn về thái độ “chơi không đẹp” của Huy, Long đã yêu cầu Huy phải nhanh chóng thanh toán sòng phẳng số tiền trên và hẹn tối 31/7/2012 gặp để trả.

Như đã hẹn, Cường và Long đi cùng nhóm bạn đến một quán cà phê ở Yên Hòa đợi Huy. Tuy nhiên, thay vì trả nợ theo thỏa thuận, Huy cùng Phạm Trọng Hải và đồng bọn mang theo dao tông xông vào quán cà phê chém Cường và nhóm bạn đang ngồi.

Trong lúc ẩu đả, Phùng Ngọc Hồng Sơn (SN 1977, ở Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) là bạn của Cường đã bị thiệt mạng. Sau khi gây án, Huy và đồng bọn bỏ trốn.

Đến giữa tháng 8/2012, Cơ quan Công an đã bắt giữ được Long. Còn Huy và Hải vẫn lẩn trốn. Công an quận Cầu Giấy yêu cầu hai đối tượng trên ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc