Cô gái trẻ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

11:16, 14/08/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù được Thượng tá Đoàn và nhiều người đi đường hết sức khuyên can nhưng chị Quỳnh vẫn khóc lóc đòi lao ra khỏi vòng tay mọi người lao xuống sông Hồng tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h20 trưa 13/8, tại khu vực cầu Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, trời mưa rất to, Thượng tá Lê Đức Đòan, Đội CSGT số 1 đang làm nhiệm vụ tại chốt phía Nam cầu đã nhận được tin báo của quần chúng về một người phụ nữ có dấu hiệu không bình thường, quần áo ướt sũng, vừa đi vừa khóc có dấu hiệu chán nản đi lên khu vực cầu Chương. Thượng tá Đoàn đã nhanh chóng tiếp cận tìm hiểu vụ việc. Nhưng mặc dù được Thượng tá Đoàn và nhiều người đi đường hết sức khuyên can nhưng người phụ nữ vẫn khóc lóc đòi lao ra khỏi vòng tay mọi người lao xuống sông Hồng tự tử.

Ngay lập tức, Thượng tá Lê Đức Đoàn đã giữ chặt chị chị ta không cho tiếp cận lan can cầu và gọi công an phường Phúc Tân tới hỗ trợ.

Nhận được tin báo, tổ công tác công an phường nhanh chóng đưa xe chuyên dụng lên khu vực cầu Chương Dương đưa người phụ nữ an toàn về đồn công an phường.

Tại đây, người phụ nữ cho biết tên Nguyễn Thúy Quỳnh (SN 1985) quê ở Tây Ninh. Ban đầu chị Quỳnh vẫn trong tâm trạng rối bời, khóc lóc đòi tự tử mà không chịu cung cấp địa chỉ gia đình và số điện thoại người thân. Phải mất gần 2h kiên trì giải thích, động viên chị Quỳnh mới cho các chiến sỹ công an phường Phúc Tân biết số điện thoại của chồng.

Ngay sau đấy anh này cũng có mặt tại trụ sở công an phường trong tâm trạng không biết mừng hay vui. Anh này cho biết, gia đình sống ở khu vực phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, hai vợ chồng lập gia đình cách đây 2 năm và đang có một con nhỏ 11 tháng tuổi. Gần đây, giữa hai vợ chồng đã có cãi vã dẫn đến chuyện chị Quỳnh chán nản đòi tự tử.

Sau khi tìm hiểu rõ vụ việc, được sự động viên, khuyên can tích cực của các chiến sỹ công an phường Phúc Tân vợ chồng chị Quỳnh đã thống nhất hòa giải mẫu thuẫn gia đình.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc