Lộ diện hung thủ hiếp, giết rồi phi tang xác nữ sinh

07:57, 14/08/2012
|

(VnMedia) - Chiều 13/8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm án kinh hoàng tối 11/8 khiến một nữ sinh lớp 12 thiệt mạng.

Cơ quan điều tra cho hay, sau hơn 20 giờ gây án, hung thủ Lê Tuấn Anh (SN 1995, trú tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đã bị các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Quảng Xương tóm gọn khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cách nơi y gây án hơn 10km).
 
14 giờ chiều cùng ngày, nghi phạm bị dẫn giải về trụ sở cảnh sát để lấy lời khai. Bước đầu, Lê Tuấn Anh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 

 Ảnh minh họa

 Nghi phạm Lê Tuấn Anh bị dẫn giải về trụ sở cảnh sát


Hung thủ khai, chiều 11/8, hắn lang thang đến thôn Châu Kiều đi chơi thì gặp Lê Thị Bích Ngọc đang ở nhà. Vốn là người cùng xã nên y bắt chuyện Ngọc khá dễ dàng. Thú tính nổi lên, y bất ngờ khống chế nữ sinh ra bờ sông giết cô gái. Sau đó hắn tiếp tục hiếp dâm nạn nhân rồi dìm xác xuống sông Thống Nhất nhằm phi tang.
 
Tại trụ sở Cơ quan điều tra, tên sát nhân không hề tỏ ra sợ hãi mà ngược lại hắn tỏ ra khá lì lợm. Khi được hỏi vê động cơ giết người, Lề Tuấn Anh bình thản trả lời “cháu có họ hàng với anh Lê Văn Luyện nên cháu phải làm một điều gì đấy giống anh ấy”.
 
Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, khoảng 18 giờ 30 ngày 12/8, trong khi nô đùa trên bờ sông, một nhóm trẻ em hoảng hốt khi nhìn thấy thi thể một phụ nữ nổi trên mặt nước.
 
Người dân hô hoán vớt xác nạn nhân lên bờ rồi tức tốc báo cáo chính quyền địa phương. Người thân sau đó cũng có mặt để nhận diện con gái. Khi được đưa lên bờ, cô gái trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Tay bị trói về phía sau bằng chiếc áo lót.
 
Gia đình cho biết, nạn nhân Nguyễn Thị Bích Ngọc hiện đang học lớp 12 trường THPT Quảng Xương 3, cô bị mất tích từ chiều ngày 11/8.
 
 Ảnh minh họa

Khúc sông nơi người dân phát hiện xác nữ sinh trong tình trạng lõa thể


Khi người thân đi làm về không thấy Ngọc ở nhà, nhìn quanh chỉ thấy đôi dép và chiếc kính bị rơi ở gần bàn chiếc bàn học của con gái. Phát hiên có những dấu vết lạ để lại hiện trường, nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo chính quyền địa phương và huy động làng xóm ra sông rà câu, lặn tìm Ngọc nhưng không có kết quả.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Thanh Hoá đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết tức tưởi của nữ sinh.
 
Từ nguồn tin của quần chúng cho biết, vào chiều hôm xảy ra án mạng, có người nhìn thấy Lê Tuấn Anh bơi qua sông trong bộ dạng rất khả nghi. Trên đường đi hắn có vào nhà một người dân xin quần áo, tiền đi xe buýt để lên nhà người quen. Khi công an triệu tập, nghi can này đã bỏ trốn.

Lần theo dấu vết tên sát thủ, ít giờ sau cảnh sát đã tóm gọn kẻ sát nhân. Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Hoàng Sơn

Ý kiến bạn đọc