Đại gia mua dâm hoa hậu phải dùng thuốc để... "vui vẻ"

20:22, 05/06/2012
|

(VnMedia) - Đường dây mại dâm nghìn đô của hoa hậu kiêm má mỳ Võ Thị Mỹ Xuân bị bóc gỡ với sự tham gia của hàng loạt người mẫu, diễn viên, hotgirl. Thông tin về các đại gia bỏ tiền mua dâm các chân dài này cũng đang dần hé lộ.

>> Giá cao nhất của Hoa hậu "đi khách" là 160 triệu/lần
>> Hé lộ đại gia mua dâm và các hotgirl bán dâm
>> Bán dâm: Người mẫu được thả, Hoa hậu bị giữ?
>> Bắt cựu hoa khôi bán dâm giá 2.500 USD

Ảnh minh họa
"Tú bà" Võ Thị Mỹ Xuân 


4 đại gia bị bắt quả tang mua dâm vào tối 2/6 mặc dù chưa được công bố tên tuổi cụ thể nhưng tất cả đều đã ngoài tuổi 50. Những đại gia này phải sử dụng tân dược mới có thể “vui vẻ” với các chân dài do hoa hậu Mỹ Xuân điều động đến tận khách sạn phục vụ.
 
Bên cạnh đó, nguồn tin phóng viên có được, một trong những người bị bắt tại trận khi đang thực hiện mua dâm là đại gia mới nổi nhờ buôn bán bất động sản, đất đai ở ngoại thành TP.HCM.

Lúc bị bắt, danh bạ điện thoại của “má mì” Mỹ Xuân có rất nhiều số điện thoại và không ít trong số đó là của các đại gia. Nhiều người cho rằng, ắt hẳn, không ít số điện thoại có trong danh bạ này là kẻ mua dâm của đường dây gái gọi cao cấp này.

Liên quan đến vụ án bán dâm, sau khi hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt, cô đã khai hàng loạt đối tượng thực hiện bán dâm, trong đó, nổi bật là á khôi Thiên Kim, người mẫu Jenny Phương, người mẫu diễn viên Ngọc Thúy… Theo đà này, thì chắc chắn trong mấy ngày tới danh sách này sẽ còn được nối dài.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc