"Máy bay bà già" 52 tuổi chuyên đi lừa tình

06:23, 05/06/2012
|

(VnMedia) - Chiều 3/6, Viện kiểm soát nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) ra cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thị Bé vì dùng thuốc mê cướp tài sản của 23 quý ông “hám của lạ”, trong đó điển hình nhất có ông lão 83 tuổi.

Theo đó, Bà Nguyễn Thị Bé, 52 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã lợi dụng tâm lý ngại chuyện tố mất tài sản lúc “mây mưa” nên đã dùng thủ đoạn bỏ thuốc mê vào bia, nước uống để lấy sạch tiền, vàng, điện thoại,… của những quý ông “hám của lạ”.

 Ảnh minh họa


Chân dung nữ phó giám đốc đánh thuốc mê “tình một đêm” để cướp tài sản.


Theo Công an huyện Châu Thành, để có tiền tiêu xài cá nhân, tháng 2/2011 bà Bé hẹn cụ ông 83 tuổi quê Sóc Trăng đến một nhà nghỉ ở huyện Châu Thành để “mây mưa”. Lấy lý do muốn bạn tình sung mãn, Bé đã lừa cụ ông uống thuốc ngủ và cướp đi 500.000 đồng cùng với hai điện thoại di động.

Một tháng sau, bà Bé hẹn tiếp người đàn ông khoan giếng nước nhỏ hơn mình 9 tuổi đến một nhà trọ ân ái vì cho rằng cảm thấy thiếu vắng đàn ông, cuộc sống trở nên vô nghĩa. Với những lời đường mật này, người đàn ông quê Phụng Hiệp (Hậu Giang) phóng xe lên Châu Thành vào nhà nghỉ với “chị yêu” nên bị Bé gây mê cướp đi gần 1 triệu đồng và nhẫn 4 chỉ vàng 24k.

Sau đó, bà Bé chuyển địa bàn hoạt động về Cần Thơ với mác Phó giám đốc công ty bảo vệ của một người em. Để đưa nạn nhân vào tròng, nữ phó giám đốc tỏ ra thành đạt nhưng lại than thở rằng thiếu thốn tình cảm bởi quá tất bật với việc kiếm tiền nên bỏ lở nhiều cơ hội tìm “một nửa” còn lại cho bản thân sau khi chồng mất sớm. Tin lời nữ doanh nhân nên ông Trần (66 tuổi) ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã “giúp đỡ” Bé.

Tuy nhiên, sau khi vào nhà nghỉ ở quận Bình Thủy và đánh thuốc mê ông Trần, bà bé đã cuỗm đi lắc, nhẫn, dây chuyền với gần 3 cây vàng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Theo cơ quan điều tra, bà Bé còn là thủ phạm của nhiều vụ gây mê cướp tài sản khác tại thành phố Cần Thơ. Thượng tá Trần Văn Minh (Trưởng công an huyện Châu Thành) cho biết hành vi này được tách riêng trong vụ án khác do các cơ quan tố tụng tại Cần Thơ thụ lý, xét xử.


Ý kiến bạn đọc