Giá cao nhất của Hoa hậu "đi khách" là 160 triệu/lần

11:41, 05/06/2012
|

Cùng với nhóm của hoa hậu V.T.M.X, Mai và Đạt, Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevil Le, 27 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận) và Á khôi Thiên K. đã bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

>> Hé lộ đại gia mua dâm và các hotgirl bán dâm
>> Bán dâm: Người mẫu được thả, Hoa hậu bị giữ?
>> Bắt cựu hoa khôi bán dâm giá 2.500 USD
>> Bắt "tại trận" người mẫu bán dâm giá "nghìn đô"

Ngày 4/6/2012, tại cơ quan công an điều tra, Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân khai nhận đã môi giới cho một số hoa khôi, người mẫu, diễn viên, hotgirl... bán dâm với giá thấp nhất là 1.000 USD/lượt. Xuân còn tiết lộ, một người mẫu đi khách có giá cao nhất hiện thời là N. với 8.000 USD/lần. Có lần cô gái này đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia, thu về 24.000 USD.

Qua quá trình điều tra, chiều 4/6/2012, công an đã lập biên bản với gần 20 đối tượng, trong đó có hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên…Trong đó đáng chú ý nhất là cô người mẫu, kiêm diễn viên Thiên K. (tên thật là Trần Thị H.), 26 tuổi, quê Hải Dương, hiện sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cũng giống như Mỹ Xuân, Thiên K. vừa bán dâm vừa đứng ra tổ chức, điều hành một đường dây môi giới mại dâm cho nhiều người đẹp khác. 

Cũng trong chiều 4/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.HCM đã bắt giữ thêm Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevin Lê, SN 1985, trú quận Phú Nhuận, TP.HCM, hành nghề chăm sóc sắc đẹp) để điều tra xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”. 

Từ những lời khai của các đối tượng tham gia việc “Môi giới bán dâm”, lực lượng chức năng xác định, các đại gia mua dâm chủ yếu là giám đốc các doanh nghiệp lớn, hoạt động trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng và trong số đó có cả những người đã làm giám đốc các công ty truyền thông.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT đã bắt tạm giữ hình sự 4 người, gồm: hoa hậu V.T.M.X, Lê Quang Tuấn Anh, Trần Quang Mai và Nguyễn Hữu Đạt. Bên cạnh đó, công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lí hình sự đối với khôi T.K.

Vụ án vẫn đang được mở rộng điều tra làm rõ.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc