Cô gái trẻ hồn nhiên khỏa thân ở lăng mộ Tần Thủy Hoàng

09:44, 16/08/2016
|

(VnMedia) - Dân mạng Trung Quốc đang sôi sục sau khi một cô gái đăng bức ảnh trong tư thế không một mảnh vải che thân, tạo dáng bên cạnh đội quân đất nung trong lăng mộ của Tần Thủy Hoàng.

2 bức ảnh đang gây
2 bức ảnh đang "gây bão" ở Trung Quốc

Theo báo chí Trung Quốc, một người dùng mạng xã hội Weibo mới đây đã đăng tải 2 bức ảnh rất phản cảm tại khu vực lăng mộ Tần Thủy Hoàng ở Thiểm Tây, Trung Quốc.

Ở bức ảnh đầu tiên, cô gái bước xuống xe và chụp ảnh khỏa thân bên cạnh biển chỉ dẫn vào khu lăng mộ Tần Thủy Hoàng. Chưa dừng lại ở đó, khi vào trong lăng mộ, cô gái này còn tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh đội quân đất nung rất nổi tiếng của Trung Quốc và cũng trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, chủ nhân tài khoản này đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích kịch liệt từ người dân Trung Quốc. Nhiều người lên tiếng lo ngại về sự suy đồi đạo đức của giới trẻ. Số khác thì cho rằng, đây không phải khỏa thân vì nghệ thuật mà sự thiếu tôn trọng, bất kính đối với một di tích lịch sử của quốc gia.

Tần Thủy Hoàng là vị Hoàng đế sáng lập ra nhà Tần, đồng thời là hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc thống nhất vào năm 221 trước Công nguyên.

Minh Quang (Theo Travel)


Ý kiến bạn đọc