Ngỡ ngàng vẻ đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc từ trên cao

13:24, 15/08/2016
|

(VnMedia)- Một Phú Quốc đẹp đến ngỡ ngàng từ góc nhìn trên cao và góc ảnh 360. Ngắm những bức ảnh này, bạn sẽ có một trải nghiệm thật khác lạ.

Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

 Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Những năm gần đây địa danh này là điểm đến quen thuộc và được nhiều người ưa thích. Nhiều nhà đầu tư lớn cũng đổ về đây đầu tư khiến bộ mặt huyện đảo này mỗi ngày một thay đổi. Cùng với việc đón nhận làn sóng đầu tư và số lượng lớn du khách đến tham quan, nghĩ dưỡng, những địa danh nổi tiếng của Phú Quốc cũng xuất hiện liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng, được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, có những góc nhìn rất khác lạ về huyện đảo này mà không phải ai cũng có cơ hội chiêm ngưỡng.

VnMedia xin giới thiệu đến bạn đọc về hình ảnh tuyệt đẹp của Phú Quốc từ trên cao và từ góc ảnh 360.

 

 

a
Thị trấn Dương Đông từ góc nhìn trên cao và góc nhìn 360.

 

 

r
Mũi Gành Dầu từ góc nhìn trên cao và góc nhìn 360.

 

Cảng An Thới.
Cảng An Thới.

 

Đảo Đồi Mồi.
Đảo Đồi Mồi.

 Nhật Lâm (Ảnh: VNGoldenGate)


Ý kiến bạn đọc