Bạn biết gì về "JeJu" ở Việt Nam?

17:56, 17/06/2016
|

(VnMedia)- Khu dã ngoại Trung Lương, Bình Định gần đây được nhiều du khách biết đến và thích thú "check in" vì cảnh đẹp không thua gì đảo Jeju tận Hàn Quốc. Chính vì thế, nhiều du khách đã yêu mến đặt biệt danh "Jeju Việt Nam" cho địa danh này.

Khu dã ngoại thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km, nằm về phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát là Khu dã ngoại Trung Lương. Trung Lương là một trong những bãi biển khá quen thuộc với người dân cũng như du khách đến với Bình Định. Từ Quy Nhơn, du khách đi theo con đường cầu Nhơn Hội để đến với bãi biển thơ mộng này.

Điều thú vị là, tại đây, du khách có thể trải nghiệm một đêm tại Khu dã ngoại Trung Lương trong những chiếc lều nhỏ xinh, cùng những người bạn của mình tham gia vào các trò chơi tập thể, sau đó là đốt lửa trại và thỏa sức hát hò nhảy nhót và chắc hẳn không thể nào thiếu phút giây lắng đọng cùng nhau ngắm sao trời, kể cho nhau nghe những câu chuyện những dự định ấp ủ bấy lâu.

 


Ý kiến bạn đọc