Vụ phòng khám 168 Hà Nội: Thai phụ bị chết não đã qua đời

14:49, 14/03/2017
|

(VnMedia) - Liên quan đến thai phụ Trần Thị Thu Tr. (29 tuổi, ở Quảng Ninh bị chết não sau khi đi khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội), gia đình bệnh nhân vừa cho biết chị Tr. đã qua đời.

Phòng khám 168 - nơi sản phụ đến khám phụ khoa rồi bị chết não
Phòng khám 168 - nơi sản phụ đến khám phụ khoa rồi bị chết não dẫn đến tử vong

Chiều 14/3, chị Trần Thu Hằng (chị gái thai phụ) cho biết, dù được các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai cứu chữa tận tình nhưng sức khỏe của em gái chị không có tiến triển và đến chiều nay, chị Tr. đã qua đời. Hiện tại, gia đình đang thu xếp mọi công việc để đưa 2 mẹ con chị về quê nhà.

Chia sẻ về tình hình của em gái mình trước lúc qua đời, Hằng cho biết, ngày 13/3, sức khỏe chị Tr. yếu đi, bác sĩ thông báo gia đình chuẩn bị sẵn tâm lý để cho thai nhi ra. Gia đình chị cũng chuẩn bị đồ đạc để đưa cháu bé về quê án táng. Tuy nhiên, đến chiều nay sức khỏe em chị lại yếu hơn và đã không qua khỏi.

“Hôm trước Phòng khám 168 có sang gặp gỡ gia đình để hỗ trợ chi phí, dù muộn nhưng gia đình tôi cũng ghi nhận còn về tiền nong gác sang một bên. Giờ gia đình tôi yêu cầu Phòng khám 168 phối hợp trung thực khai nhận sự việc và tập trung cứu người đã. Đây không phải một mạng người mà là 2 mạng người”, chị Trang cho biết.

Tuy nhiên, theo chị Hằng, phía Phòng khám 168 vẫn không trung thực với cơ quan điều tra, gia đình chị thấy vẫn còn nhiều điểm mâu thuẫn không khớp. Đặc biệt, là sổ khám bệnh của em gái chị đã bị thay đổi.

“Gia đình tôi bây giờ chỉ mong muốn cơ quan chức năng, các ban ngành hãy vào cuộc quyết liệt để làm sáng tỏ sự việc này, để gia đình tôi cũng như em gái và cháu tôi không phải chịu uẩn khúc”, chị Hằng cho biết.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc