Quay cảnh bạn gái khỏa thân rồi uy hiếp tống tiền

09:37, 19/07/2016
|

(VnMedia) - Nam thanh niên đã dùng điện thoại quay lại cảnh khỏa thân của bạn gái trong nhà nghỉ rồi dọa tung lên mạng để tống tiền cô gái này...

Ngày 18/7, Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Đại Nghĩa (SN 1993, trú tại xã lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai (hiện trọ ở số 14, ngách 4A/4, ngõ 4D, phố Đặng Văn Ngữ, phường Phương Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng
Đối tượng Trần Đại Nghĩa

Theo tài liệu điều tra tại cơ quan công an, Trần Đại Nghĩa và chị N.A (ở Hà Nội) làm quen nhau qua mạng xã hội Zalo. Sau đó hai người thường xuyên nói chuyện và nảy sinh tình cảm.

Do không có việc làm ổn định, không có tiền để lo chi phí sinh hoạt ở Hà Nội nên Nghĩa nảy sinh ý định sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh sinh hoạt chăn gối với chị N.A, sau đó sẽ sử dụng để uy hiếp chị N.A tống tiền.

Thực hiện kế hoạch đã chuẩn bị trước, Nghĩa rủ chị N.A đi nhà nghỉ. Tại đây, khi chị N.A vào phòng tắm, Nghĩa ở ngoài đặt điện thoại trên bàn uống nước, bật chế độ ghi hình, ghi lại hình ảnh khỏa thân của chị N.A.

Về nhà Nghĩa nhắn tin, gửi video, hình ảnh cho chị N.A để uy hiếp yêu cầu phải đưa ngay 10 triệu đồng, nếu không sẽ gửi những hình ảnh này cho gia đình, bạn bè và người thân.

Trước sự uy hiếp của Nghĩa, chị N.A đã gửi đơn tố cáo đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội. Ngay sau đó, Trần Đại Nghĩa đã bị cảnh sát bắt giữ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Xét thấy vụ án thuộc thẩm quyền xử lý của Công an quận Đống Đa, Phòng CSHS đã chuyển hồ sơ vụ án cho Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc