Công an điều tra nguyên nhân cháy tại Đài Truyền hình Hải Phòng

11:36, 06/06/2016
|

(VnMedia) - Liên quan đến vụ cháy tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng khiến 1 người tử vong, hiện công an Hải Phòng đang khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cháy và điểm phát cháy đầu tiên.

Ngày 6/6, tin từ công an TP Hải Phòng cho biết, hiện các lực lượng Công an thành phố khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cháy và điểm phát cháy đầu tiên tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng ở số 2 Nguyễn Bình, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, vào khoảng 15h45 ngày 4/6 tại tòa nhà làm việc 14 tầng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng xảy ra cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng Công an thành phố phối hợp Cảnh sát PCCC thành phố và các lực lượng liên quan tổ chức chữa cháy, cấp cứu người bị nạn, bảo vệ tài sản hiện trường, sau khoảng 1 giờ đám cháy được khống chế toàn bộ.

Trong quá trình chữa cháy và truy tìm người bị nạn, lực lượng PCCC phát hiện ông Đỗ Mạnh Hùng (sinh 1972, ở số 13/23, Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng) nằm ở nhà vệ sinh tầng 13 trong trạng thái suy hô hấp, được đưa cấp cứu và tử vong hồi 19h cùng ngày tại bệnh viện Việt Tiệp do ngạt khí CO, CO2.


Ý kiến bạn đọc