PSG vô địch sớm 8 vòng đấu, Ibrahimovic dứt áo ra đi

09:44, 14/03/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố chia tay Paris St German, sau khi góp công lớn giúp đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch giải League 1 trước 8 vòng đấu.

Ibrahimovic tuyên bố chia tay PSG
Ibrahimovic tuyên bố chia tay PSG

Hôm qua (13/3), Paris St German đã thiết lập kỷ lục mới tại giải League 1 khi trở thành đội bóng vô địch giải quốc nội trước nhiều vòng nhất. Tới làm khách trên sân của Troyes, thày trò ông Blanc dễ dàng vùi dập đối thủ với tỉ số đậm khó tin 9-0, trong đó Ibrahimovic ghi tới 4 bàn.

Với chiến thắng này, PSG đã có trong tay 77 điểm, hơn đội xếp sau là Monaco tới 25 điểm. Như vậy, đội bóng này đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch vì dù Monaco có thắng toàn bộ 8 trận đấu còn lại, họ cũng chỉ có thể đạt tới số điểm 76. PSG cũng chính thức trở thành đội vô địch League 1 trước nhiều vòng đấu nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về Lyon với chiến tích vô địch trước 6 vòng đấu.

Trong khi người hâm mộ PSG đang vui mừng với thành tích 4 lần vô địch liên tiếp của đội nhà, thì bất ngờ tiền đạo “ngôi sao” Ibrahimovic tiết lộ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại đội bóng này.

“Từ mùa giải sau tôi sẽ không còn thi đấu cho PSG nữa. Như vậy, tôi chỉ còn lại quãng thời gian gần 2 tháng thi đấu cho đội bóng này”, Ibrahimovic nói với kênh beIN Sports.

Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic tiết lộ, thân chủ của mình đã có kế hoạch sau khi chia tay PSG. Tuy nhiên, nhân vật này từ chối tiết lộ đích đến mới của cầu thủ người Thụy Điển và muốn chờ cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại.

Việc Ibrahimovic xác nhận chia tay PSG chắc chắn sẽ dẫn tới một cuộc đua tranh để sở hữu chân sút lừng danh này. Trước đó, có thông tin khẳng định một loạt đội bóng Ngoại hạng Anh, trong đó có Man Utd, Arsenal, Man City đang rất muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic.

Trong khi đó, Chủ tịch PSG Al-Khelaifi cho biết, ông sẽ nỗ lực thuyết phục Ibrahimovic tiếp tục ở lại đội bóng. Vì với PSG, Ibrahimovic là một phần không thể thiếu sau khi anh đã ghi tới 101 bàn thắng cho đội bóng này. Tuy nhiên, Ibrahimovic tuyên bố chỉ ở lại “nếu PSG chấp nhận dựng tượng anh thay thế tháp Eiffel”!


Ý kiến bạn đọc