Arsenal ráo riết tập luyện chuẩn bị cho FA Cup

07:23, 13/03/2016
|

(VnMedia) - Tối nay (13/3), Arsenal sẽ đón tiếp đội bóng Watford trên sân nhà Emirates ở vòng tứ kết cúp FA. Đánh giá đây chính là đấu trường giúp “The Gunners” đoạt danh hiệu dễ dàng nhất, ông Wenger chỉ đạo các học trò ráo riết tập luyện.

Sau khi vùi dập Hull City với tỉ số 4-0 ở vòng đấu trước, Arsenal đang rất hưng phấn chờ đón cuộc so tài với Watford. Dù được đá trên sân nhà nhưng thày trò ông Wenger không có quá nhiều lợi thế so với đối thủ vì lực lượng đang bị bào mòn bởi nạn chấn thương.

Để có được chiến thắng trước Hull City, Arsenal đã phải trả giá quá đắt khi có tới 3 trụ cột gia nhập danh sách “thương binh” gồm Paulista, Mertesacker và Ramsey. Không rõ Paulista, Mertesacker có kịp bình phục hay không và nếu không kịp trở lại thì đó thực sự là cơn ác mông với Arsenal, khi ông Wenger không thể có được một trung vệ ưng ý bắt cặp với Koscielny.

“Giáo sư” tỏ ra rất e dè khi đề cập tới hàng công của Watford. Theo vị HLV này, hàng thủ Arsenal cần đặc biệt chú ý đến bộ đôi rất nguy hiểm bên phía đội khách là Troy Deeney và Odion Ighalo.

Vì lẽ đó, trong buổi tập của Arsenal, bên cạnh việc rèn các bài tấn công quen thuộc, HLV Wenger còn đặc biệt chú ý tới việc chỉ đạo hàng thủ phong tỏa 2 mũi tấn công của Watford.

*Một số hình ảnh trong buổi tập của Arsenal

HLV Wenger rất lo lắng về sự nguy hiểm của bộ đôi bên phía Watford
HLV Wenger rất lo lắng về sự nguy hiểm của bộ đôi bên phía Watford

 


Ý kiến bạn đọc