Pha solo ghi bàn tuyệt đẹp của Coman vào lưới Juventus

09:26, 17/03/2016
|

(VnMedia) - Điểm nhấn trong chiến thắng ngược dòng 4-2 của Bayern Munich trước Juventus chính là tình huống ghi bàn ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân của Kingsley Coman vào lưới đội bóng cũ!

 

 

Có rất nhiều điểm để nói về chiến thắng lịch sử của Bayern Munich dù bị Juventus dẫn 2-0 tới tận phút 73. Đó là bản lĩnh, kinh nghiệm của một đội bóng lẫy lừng nhưng cũng không thể nhắc tới nỗ lực và sự tỏa sáng của các cá nhân như Lewandowski, Muller, Alcantara và đặc biệt là Coman.

Cầu thủ người Pháp này năm nay mới tròn 20 tuổi và bị chính Juventus đem cho Bayern Munich mượn đầu mùa giải năm nay để tích lũy kinh nghiệm. Không biết HLV Allegri nên vui hay nên buồn khi Coman lập công ở phút 110 để đánh gục hoàn toàn tinh thần của đội bóng cũ, ấn định chiến thắng 4-2 cho Bayern.

Đó là tình huống Coman nhận bóng từ đồng đội bên phần sân nhà, với sức trẻ và sự khéo léo, cầu thủ người Pháp dốc bóng 1 mạch sang thẳng khu cấm địa của Juventus, trước khi dùng động tác giả loại bỏ hậu vệ đối phương và thực hiện cú cứa lòng chân trái điệu nghệ, hạ gục thủ thành Buffon.


Ý kiến bạn đọc