HLV Klopp hẹn Dortmund đấu chung kết Europa League!

10:50, 18/03/2016
|

(VnMedia) - Phấn khích sau khi Liverpool vượt qua Man Utd để tiến vào tứ kết Europa League, chiến lược gia người Đức kỳ vọng sẽ đụng độ đội bóng cũ Dortmund ở trận chung kết năm nay.

HLV Klopp không muốn đụng độ Dortmund tại tứ kết
HLV Klopp không muốn đụng độ Dortmund tại tứ kết

Rạng sáng nay (18/3), Liverpool đã xuất sắc cầm hòa Man Utd với tỉ số 1-1 trên sân Old Trafford để chính thức giành vé vào tứ kết Europa League với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận.

Vượt qua trở ngại khó khăn trước Man Utd, hiển nhiên ông Klopp rất hài lòng nhưng trước viễn cảnh lá thăm tại tứ kết hoàn toàn có thể đưa Liverpool giáp mặt Dortmund, chiến lược gia người Đức thẳng thắn thừa nhận ông không muốn điều đó xảy ra vào lúc này.

“Rất nhiều bạn bè của tôi tại Đức đều bày tỏ mong muốn Liverpool so tài với Dortmund ở vòng đấu tới. Thực sự tôi không muốn đụng độ Dortmund ở vòng tứ kết, thay vào đó hai đội nên tiếp tục cuộc hành trình riêng cho tới khi có mặt tại Basel để dự chung kết”, ông Klopp nói.

“Những đội có mặt tại tứ kết Europa League năm nay đều là những đối thủ mạnh. Điều đó thật tuyệt vời. Đối với Dortmund, họ đã có được 2 chiến thắng rất ấn tượng trước Tottenham. Tôi tin đội bóng này sẽ còn tiến xa”.

Nói về trận đấu với Man Utd, HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã gặp nhiều khó khăn trong trận tái đấu tại Old Trafford. Mọi chuyện chỉ trở nên dễ chịu cho “The Kop” khi Coutinho ghi bàn trong một “khoảnh khắc thiên tài”.

“Bị dồn vào thế đường cùng, Man Utd đã phải kháng mạnh mẽ và thi đấu quyết tâm hơn trong hiệp 1. Tình huống Man Utd được hưởng penalty là hoàn toàn hợp lý và đó cũng là lúc cầu thủ của tôi tập trung thi đấu trở lại. De Gea đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi cứu nhiều bàn thua cho Man Utd.

Tuy nhiên, De Gea cũng phải bó tay trước pha xử lý thiên tài của Coutinho. Đó là bàn thắng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn và cho thấy rõ đẳng cấp của Coutinho”, ông Klopp nhận xét.


Ý kiến bạn đọc