Hazard "gây bão" với hành động ám chỉ Chelsea bị loại!

10:55, 10/03/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bỉ đang trở thành tâm điểm của mọi lời chỉ trích, sau khi anh quyết định đổi áo với cầu thủ Di Maria bên phía Paris St German ngay sau hiệp 1. Động thái đó bị nhiều người đánh giá là coi thường Chelsea và thậm chí là buông xuôi trước đối thủ.

Hazard cầm áo đấu của Di Maria trên tay cuối hiệp 1
Hazard (thứ hai từ phải sang) cầm áo đấu của Di Maria trên tay cuối hiệp 1

Như đã biết, sáng nay (9/3), Chelsea đã không thể lật ngược thế cờ sau trận thua 1-2 trước Paris St German ở trận lượt đi. Không những vậy, “The Blues” còn tiếp tục để đối thủ đánh bại với tỉ số tương tự khi tái đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Bên cạnh kết quả không như mong muốn, người hâm mộ Chelsea còn vô cùng bực bội với hành động của cầu thủ con cưng Hazard. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, tiền vệ này đã quyết định đổi áo với Di Maria trên đường vào phòng thay đồ.

Với người hâm mộ bóng đá Anh, đổi áo là việc rất bình thường nếu nó diễn ra khi trận đấu đã kết thúc. Còn khi một cầu thủ quyết định đổi áo sau hiệp 1 được diễn đạt như một hành động đầu hàng, coi như trận đấu đã an bài, ảnh hưởng lớn tới tinh thần của toàn đội.

Từ vụ việc này, báo chí Anh lật lại thông tin trong quá khứ cho thấy, Hazard không phải ngẫu nhiên làm vậy. Cầu thủ người Bỉ là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Paris St German và mới đây anh đã công khai thừa nhận khó cưỡng lại sự quan tâm của những đội bóng lớn như PSG.

Thời gian gần đây, Eden Hazard bỗng thi đấu sa sút khó hiểu. Từ chỗ là cầu thủ quan trọng số 1 của “The Blues” mùa giải trước, Hazard không ít lần phải ngồi dự bị mùa này. Ngay ở trận đấu với PSG vừa qua, tiền vệ người Bỉ cũng bị HLV Hiddink rút khỏi sân ở phút 77 để nhường chỗ cho Oscar.


Ý kiến bạn đọc