Mesut Ozil tính đào tẩu khỏi Arsenal!

07:25, 14/02/2016
|

Nhận thấy cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn cùng Arsenal quá “mịt mờ”, tiền vệ kiến thiết người Đức – Mesut Ozil đang tính tới việc chia tay sân Emirates.

Ozil đang muốn chia tay Arsenal!
Ozil đang muốn chia tay Arsenal?

Tờ Marca hôm 13/2 đưa tin, tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ thành London.

Theo tờ báo có trụ sở tại Madrid thì có hai lý do dẫn tới hành động của tiền vệ người Đức. Thứ nhất, Ozil cho rằng nếu tiếp tục ở lại Arsenal anh sẽ khó lòng có cơ hội nâng cao chiếc cúp Champions League.

Lý do thứ hai là vì tiền vệ người Đức hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Barca. Theo Marca, đội bóng xứ Catalan đã cử người gặp gỡ với đại diện của Ozil nhằm bàn về tương lai.

Ozil hiện cũng đang cân nhắc lời đề nghị. Bởi dù sao nếu chuyển tới Barca thì khả năng vô địch Champions League cũng cao hơn rất nhiều nếu như tiếp tục ở lại Emirates.

Thực tế việc Barca theo đuổi Ozil không có gì lạ. Trước đó, trong năm 2010, đội chủ sân Nou Camp cũng đã tiếp cận Ozil nhưng rốt cục lại chậm chân hơn đại kình địch Real.

Vào thời điểm này, Barca đang sở hữu mọi yếu tố để thu hút những ngôi sao hàng đầu. Và nếu thực sự Barca đã ngỏ lời thì Ozil khó lòng mà có thể từ chối.

Chia tay Ozil rõ ràng là điều không hề mong muốn của Arsenal. Ở Premier League mùa này cầu thủ 27 tuổi đang thể hiện phong độ cực kì thăng hoa với 16 đường kiến tạo/25 trận.


Ý kiến bạn đọc