Mourinho sẽ đụng độ Guardiola tại… Trung Quốc

07:35, 13/02/2016
|

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc và đó cũng có thể là thời điểm Pep Guardiola, Jose Mourinho đồng loạt ra mắt đội bóng mới.

2 tân HLV của MU và Man City sẽ có dịp đối đầu tại Trung Quốc
2 tân HLV của MU và Man City sẽ có dịp đối đầu tại Trung Quốc

Mùa hè năm nay, Man United và Man City sẽ ghé Trung Quốc như một phần trong chuyến du đấu và có khả năng cả hai sẽ đụng độ nhau tại Bắc Kinh vào ngày 29 hoặc 30/07, tờ Daily Mail đưa tin.

Tháng 12 năm ngoái, Man City đã bán 13% cổ phần cho một tập đoàn Trung Quốc, do đó, họ đã đồng ý sang đất nước này như trong thỏa thuận mua bán. Đây cũng là thời điểm HLV Pep Guardiola ra mắt Man City sau khi hết hợp đồng với Bayern Munich.

Ở hướng ngược lại, Jose Mourinho đang trên đường tới Old Trafford khi báo chí Anh đồng loạt đưa tin, "Người đặc biệt" đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Man United. Nếu mọi thứ đi đúng hướng, Mourinho cũng sẽ lên thay Van Gaal vào tháng sáu tới.

Như vậy, Pep Guardiola hoàn toàn có thể chạm trán đại kình địch Jose Mourinho ngay tại Trung Quốc vì Man United cũng sẽ lưu lại nơi này 10 ngày trước khi trở về Anh chuẩn bị cho trận đấu tri ân Wayne Rooney ngày 03/08.

Đây là cuộc đối đầu được đông đảo người hâm mộ thế giới chờ đợi. Không chỉ là cuộc chiến nảy lửa của trận derby thành Manchester mà đó còn là màn thư hùng trên băng ghế huấn luyện giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho.


Ý kiến bạn đọc