Công Phượng lặng lẽ rời Việt Nam sang Nhật

16:21, 16/02/2016
|

Rạng sáng nay (16/2), tiền đạo Công Phượng đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để bay sang Nhật Bản hội quân với đội bóng mới Mito Hollyhock.

Công Phượng lặng lẽ sang Nhật Bản
Công Phượng lặng lẽ sang Nhật Bản

Do chuyến bay của Công Phượng khởi hành từ khá sớm, nên ngoài cánh báo chí, không có cổ động viên nào đến tiễn tiền đạo gốc Nghệ An.

Lẽ ra, Công Phượng đã qua Nhật sớm hơn, song chấn thương vai gặp phải tại Vòng chung kết U23 châu Á hồi tháng trước khiến cầu thủ này buộc phải ở lại Việt Nam để điều trị.

Được biết, do chấn thương xương quai xanh của Phượng chưa lành hẳn khi anh vẫn đang phải mang nẹp kim loại để cố định phần xương gãy nên những ngày đầu ở Nhật Bản, Công Phượng chủ yếu sẽ chủ yếu tập trị liệu để chữa trị dứt điểm. Dự kiến, Phượng chỉ có thể tập nặng sau hơn 1 tháng nữa.

Trước Công Phượng, một cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai là Xuân Trường cũng đã xuất ngoại. Hiện cầu thủ người gốc Tuyên Quang đang phải tập cùng đội trẻ của Incheon của Hàn Quốc. Với cách làm này, Incheon hy vọng Trường sẽ thích ứng nhanh với thời tiết, khí hậu tại đội bóng mới.

Về trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh. Do phải tới chiều nay (16/2) cầu thủ này mới nhận được thị thực, nên Anh sẽ lên đường sang Yokohama FC vào lúc nửa đêm.


Ý kiến bạn đọc